Chiến Binh Hoàng Gia - Royal Warriors: Ultra Force Việt Sub (1986)RSS Chiến Binh Hoàng Gia - Royal Warriors: Ultra Force Việt Sub (1986)
Chiến Binh Hoàng Gia - Royal Warriors: Ultra Force
Diễn viên: Dương Tử Quỳnh, Michelle Yeoh, Michael Wong, Hiroyuki Sanada
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1986
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Madam Diệp (Dương Tử Quỳnh thủ vai) trên chuyến bay từ Nhật về Hồng Kông sau kì nghỉ phép đã hợp sức với một hộ hành viên tên Michael (Vương Mẫn Đức thủ vai) và một cảnh sát Nhật tên Sơn Bản (Hiroyuki Sanada thủ vai) để cùng tiêu diệt một tên không tặc và một trùm ma túy là anh em kết nghĩa của tên không tặc đang được dẫn độ về Hồng Kông xét xử.
Cảnh Sát Người Sói Wolfcop.Diễn Viên: Leo Fafard,Amy Matysio,Jonathan Cherry

Cảnh Sát Người Sói WolfcopViệt Sub Năm: 2014

Một loạt các sự kiện kỳ ​​lạ và bạo lực bắt đầu xảy ra, một cảnh sát nhận ra rằng mình đã biến thành một người sói như một phần của một kế hoạch lớn, vì vậy ông điều tra với sự giúp đỡ của các cộng sự và người bạn của mình.

Chạy Cùng Quỷ Dữ Running With The Devil.Diễn Viên: Leo Fafard,Amy Matysio,Jonathan Cherry

Chạy Cùng Quỷ Dữ Running With The DevilThuyết Minh Năm: 2019

Sau khi những chuyến hàng cocain thường xuyên bị mất, cắt xén hoặc đánh tráo. Thủ lĩnh một cartel ma tuy xuyên quốc gia quyết định cử tay chân thân tín nhất của mình đích thân đi cùng ma túy để tìm hiểu ly do chuỗi cung ứng thường hay gián đoạn.

Cớm Chìm: Điệp Vụ Boston Vô Gian Đạo: The Departed.Diễn Viên: Leonardo Dicaprio,Matt Damon,Jack Nicholson

Cớm Chìm: Điệp Vụ Boston Vô Gian Đạo: The DepartedThuyết Minh Năm: 2006

Vừa tốt nghiệp học viện cảnh sát Massachusetts, Billy Costigan (Leonardo DiCaprio) về làm việc tại Sở cảnh sát Boston, nơi cát cứ của một băng đảng tội phạm có tổ chức người Ireland do Frank Costello (Jack Nicholson) cầm đầu. Anh được giám đốc Sở giao một nhiệm vụ đặc biệt: thâm nhập vào tổ chức tội phạm của Frank để làm tai mắt cho cảnh sát. Dưới sự dàn dựng của cảnh sát, Billy lọt vào hàng ngũ xã hội đen một cách trót lọt.

Thiện Ác Đối Đầu 3 The Equalizer 3.Diễn Viên: Leonardo Dicaprio,Matt Damon,Jack Nicholson

Thiện Ác Đối Đầu 3 The Equalizer 3Thuyết Minh Năm: 2023

Kể từ khi từ bỏ cuộc sống sát thủ của chính phủ, Robert McCall (Denzel Washington) đã đấu tranh để hòa giải những điều khủng khiếp mà anh ta đã làm trong quá khứ và tìm thấy niềm an ủi kỳ lạ trong việc phục vụ công lý thay cho những người bị áp bức.

Họng Súng Tử Thần Running Scared.Diễn Viên: Paul Walker,Chazz Palminteri,Wayne Brady,Vera Farmiga,Johnny Messner

Họng Súng Tử Thần Running ScaredViệt Sub Năm: 2006

Joey vốn là một tay xã hội đen cấp thấp chuyên đảm nhiệm việc thủ tiêu các khẩu súng các ông trùm đã dùng trong các vụ thanh toán.Trong một vụ đụng độ giữa ông trùm của Joey và cảnh sát, khẩu súng mà Joey có nhiệm vụ phải tiêu hủy lại lọt vào tay một cậu nhóc 10t vốn là bạn thân của con trai ông.Cậu bé này đã dùng chính khẩu súng này bắn người cha dượng của mình và trớ trêu thay, người cha dượng này lại chính là cháu của một trùm xã hội đen đang có việc làm ăn với băng nhóm của Joey.Giờ đây

Unknown2017-07-03 02:23:17

Chiến Binh Hoàng Gia - Royal Warriors: Ultra Force Việt Sub (1986)

madam diệp dương tử quỳnh thủ vai trên chuyến bay từ nhật về hồng kông sau kì nghỉ phép đã hợp sức với một hộ hành viên tên michael vương mẫn đức thủ vai và một cảnh sát nhật tên sơn bản hiroyuki sanada thủ vai để cùng tiêu diệt một tên không tặc và một trùm ma túy là anh em kết nghĩa của tên không tặc đang được dẫn độ về hồng kông xét xửchiến binh hoàng gia,xem phim chiến binh hoàng gia,download chiến binh hoàng gia,xem online chiến binh hoàng gia hd,xem chiến binh hoàng gia nhanh,tai phim chiến binh hoàng gia,royal warriors,ultra force,xem phim royal warriors,ultra force,download royal warriors,ultra force,xem online royal warriors,ultra force hd,xem royal warriors,ultra force nhanh,tai phim royal warriors,ultra force,dương tử quỳnh,michelle yeoh,michael wong,hiroyuki sanada