Chiến Binh Hỏa Tiễn - Tabunfire: Dynamite Warrior Thuyết Minh (2006)RSS Chiến Binh Hỏa Tiễn - Tabunfire: Dynamite Warrior Thuyết Minh (2006)
Chiến Binh Hỏa Tiễn - Tabunfire: Dynamite Warrior
Diễn viên: Dan Chupong, Samart Payakarun, Panna Rittikrai
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hai người bạn, chung một sư phụ cái thế, nhưng lại lựa chọn 2 con đường khác nhau. Một người dùng những kiến thức của mình học được để giúp đời, còn người kia trở thành một tên giết người máu lạnh. Ai trong số họ sẽ là người nắm giữ được số mệnh đặc biệt của mình?
Lối Thoát The Ledge.Diễn Viên: Charlie Hupatrick Wilson,Terrence Howard

Lối Thoát The LedgeViệt Sub Năm: 2011

Bộ phim tập trung vào một người đàn ông (Hunnam) dọa sẽ tự vẫn bằng cách nhảy từ một ngôi nhà cao chọc trời. Còn nam diễn viên Gorham sẽ đóng vai người bạn cùng phòng của người đàn ông này. Một trận chiến của triết lý giữa một Kitô hữu chính thống và một người vô thần leo thang thành một cuộc chiến gây chết người của ý chí. Cuối cùng, như là một thử thách của đức tin, hoặc thiếu nó, người tín hữu các lực lượng tín hữu không lên mọi khó khăn của một tòa nhà cao tầng. Ông sau đó có một giờ để làm

Bốn Anh Em Four Brothers.Diễn Viên: Mark Wahlberg,Tyrese Gibson,Garrett Hedlund

Bốn Anh Em Four BrothersViệt Sub Năm: 2014

Trong quá trình điều tra cái chết đầy bí hiểm của người mẹ nuôi, 4 anh em nhà Mercer phát hiện ra mối liên hệ mờ ám giữa nhiều quan chức với một mạng lưới buôn bán ma túy trong thành phố. Họ từng là những đứa trẻ mồ côi sống lang thang.Nhưng cuộc đời họ đã thay đổi kể từ khi Evelyn Mercer mang họ về nuôi. Mặc dù không có quan hệ huyết thống và khác màu da nhưng 4 anh em hết mực thương yêu nhau.

Át Chủ Đề Runner Runner.Diễn Viên: Justin Timberlake,Ben Affleck,Gemma Arterton,Anthony Mackie,Michael Esper,Oliver Cooper,Christian

Át Chủ Đề Runner RunnerViệt Sub Năm: 2013

Trong Runner Runner, Justin thủ vai Richie Furst, sinh viên của ngôi trường danh giá Princeton. Anh từng có thời gian làm việc tại phố Wall với thu nhập khổng lồ. Cơn bão khủng hoảng tài chính cướp đi của anh cả công việc lẫn tài khoản ngân hàng.

Ngày Lễ Columbus Columbus Day.Diễn Viên: Marg Helgenberger,Val Kilmer,Wilmer Valderrama

Ngày Lễ Columbus Columbus DayThuyết Minh Năm: 2008

Một tên trộm cố gắng sửa chữa những sai lầm trong vụ cướp lớn nhất trong sự nghiệp của mình, trong khi phải nối lại tình cảm với người vợ cũ . Vậy ông sẽ phải thực hiện song song hai mục tiêu trên như thế nào?

Câu Chuyện Cảnh Sát 6 Police Story 6.Diễn Viên: Thành Long,Lưu Diệc Phi,Cảnh Điềm,Hoàng Bột

Câu Chuyện Cảnh Sát 6 Police Story 6Thuyết Minh Năm: 2013

Là tập phim thứ 6 trong series cùng tên do Thành Long thực hiện với vai trò sản xuất, đạo diễn kiêm diễn viên chính từ năm 1985 đến nay. Phần phim mới nhất bắt đầu từ một đêm trong một quán rượu, tất cả khách trong quán đều bị bắt ép làm con tin, trong đó có cả cảnh sát Chung Văn (Thành Long) và một cô gái tên Miêu Miêu (Cảnh Điềm). Chủ quán rượu Võ Giang bắt con tin nhằm mục đích yêu cầu thả một tên tội phạm khét tiếng bị giam nhiều năm.

Unknown2020-07-04 07:04:42

Chiến Binh Hỏa Tiễn - Tabunfire: Dynamite Warrior Thuyết Minh (2006)

hai người bạn chung một sư phụ cái thế nhưng lại lựa chọn 2 con đường khác nhau một người dùng những kiến thức của mình học được để giúp đời còn người kia trở thành một tên giết người máu lạnh ai trong số họ sẽ là người nắm giữ được số mệnh đặc biệt của mìnhchiến binh hỏa tiễn,xem phim chiến binh hỏa tiễn,download chiến binh hỏa tiễn,xem online chiến binh hỏa tiễn hd,xem chiến binh hỏa tiễn nhanh,tai phim chiến binh hỏa tiễn,tabunfire,dynamite warrior,xem phim tabunfire,dynamite warrior,download tabunfire,dynamite warrior,xem online tabunfire,dynamite warrior hd,xem tabunfire,dynamite warrior nhanh,tai phim tabunfire,dynamite warrior,dan chupong,samart payakarun,panna rittikrai