Chiếc Nhẫn Dục Vọng - Waen Sawat Việt Sub (2018)RSS Chiếc Nhẫn Dục Vọng - Waen Sawat Việt Sub (2018)
Chiếc Nhẫn Dục Vọng - Waen Sawat
Diễn viên: Auernig Stephany, Suriyajak Thanwa, Jamikorn Khemanit
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (15/15)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong một kiếp trước có 2 cặp song sinh Pit và Praewpan. Pit, người lớn tuổi hơn, kết hôn với một người tên là Wisit. Em gái sinh đôi của cô, Praewpan, ghen tị vì cô cũng yêu Wisit, vì vậy cô độc cô gái của Pit.
Lửa Hận Xà Vương Plerng Naka.Diễn Viên: Athichart Chumnanon,Boat Tara Tipa,Boy Pakorn

Lửa Hận Xà Vương Plerng NakaViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/??)

Lửa Hận Xà Vương kể về cuộc sống hai anh em Singhanakrat và Gumpakrat, cùng câu chuyện tình yêu trái ngang với một cô gái. Một tâm trí thù hận không ai có thể giải quyết nó ngoại trừ chính mình, Singhanakrat có cánh tính và sở hữu sức mạnh đặc biệt nhưng anh đang không thể kiểm soát được mình. Thù hận và tình yêu chính là thứ đã giết chết trái tim và tâm hồn của người đàn ông này.

Cạm Bẫy Tình Thù A Clear Midsummer Night.Diễn Viên: Lưu Khải Uy,Dương Mịch,Phàn Thiếu Hoàng,Vương Kiêu

Cạm Bẫy Tình Thù A Clear Midsummer NightViệt Sub Năm: 2013 (Tập 46/46)

Bộ phim Cạm bẫy tình thù là chuỗi phức hợp mối quan hệ đan xen nhiều tình cảm và oán thù giữa hai gia tộc lớn trên thị trường địa ốc: Hạ – Kiều. Trong khi tiểu thư Hạ Vãn Tình (Dương Mịch đóng) luôn trân trọng và muốn kết hôn cùng Mạc Lăng Thiên (Ngô Kiến Phi đóng)

Xin Chào! Người Yêu Cũ Hi ! My Ex.Diễn Viên: Tăng Mộng Tuyết,Diêu Viễn

Xin Chào! Người Yêu Cũ Hi ! My ExViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

kể về cặp đôi sắp kết hôn là Mạnh Vân và Ada, trong quá trình chuẩn bị đăng ký kết hôn thì xảy ra chuyện ngoài ý muốn. Người yêu cũ của hai người họ liên tục xuất hiện, ba lần bảy lượt ngăn cản họ kết hôn, khiến tình cảm giữa họ xảy ra rạn nứt và bất hoà. Thế nhưng, qua từng đợt xảy ra tranh chấp, họ càng hiểu rõ nhau hơn và quyết định tiếp tục nắm tay nhau đến với "hành trình đăng ký kết hôn" của mình.

Watashi Ni Xx Shinasai! Missions Of Love.Diễn Viên: Kanta Sato,Tina Tamashiro,Anna Yamada,Yuta Koseki

Watashi Ni Xx Shinasai! Missions Of LoveViệt Sub Năm: 2018 (Tập 2/??)

một nhà văn mạng nổi tiếng với bút danh Yupina, sở trường của cô là văn học kỳ ảo và cô hoàn toàn không có một chút kinh nghiệm gì về yêu đương. Trớ trêu thay biên tập viên lại yêu cầu Yukina viết một cuốn tiểu thuyết về tình yêu, để lấy tư liệu cho cuốn tiểu thuyết này

Unknown2019-02-17 09:04:51

Chiếc Nhẫn Dục Vọng - Waen Sawat Việt Sub (2018)

trong một kiếp trước có 2 cặp song sinh pit và praewpan pit người lớn tuổi hơn kết hôn với một người tên là wisit em gái sinh đôi của cô praewpan ghen tị vì cô cũng yêu wisit vì vậy cô độc cô gái của pitchiếc nhẫn dục vọng,xem phim chiếc nhẫn dục vọng,download chiếc nhẫn dục vọng,xem online chiếc nhẫn dục vọng hd,xem chiếc nhẫn dục vọng nhanh,tai phim chiếc nhẫn dục vọng,waen sawat,xem phim waen sawat,download waen sawat,xem online waen sawat hd,xem waen sawat nhanh,tai phim waen sawat,auernig stephany,suriyajak thanwa,jamikorn khemanit