Chìa Khóa Cuộc Đời - Key Of Life Việt Sub (2012)RSS Chìa Khóa Cuộc Đời - Key Of Life Việt Sub (2012)
Chìa Khóa Cuộc Đời - Key Of Life
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một anh chàng diễn viên không mấy nổi tiếng và gặp nhiều rắc rối với vấn đề tiền nong tên là Sakurai (Sakai Masato), đã thay đổi tên tuổi nhận diện của mình với Kondo (Kagawa Teruyuki) - một người đàn ông giàu có và quyền lực- khi ông ta không may mất trí nhớ vì một rủi ro trong nhà tắm công cộng. Và khi giờ đây Kondo tin rằng mình là Sakurai một diễn viên không tên tuổi thì Sakurai lại cố tận hưởng cuộc sống của một Kondo giàu có.
Như Lai Thần Chưởng Tân Thời Kung Fu Vs. Acrobatic.Diễn Viên: Pak,Cheung Chan,Jing Chen,Szu,Ying Chien

Như Lai Thần Chưởng Tân Thời Kung Fu Vs. AcrobaticViệt Sub Năm: 1980

Trong phim Như Lai Thần Chưởng Tân Thời (Kungfu VS Acrobatic) Hai người đàn ông từ cuộc hành trình Hồng Kongfall vào xa đạt của Trung Quốc đối với một số giao dịch chợ đen, nhưng vấp ngã khi một hang động, nơi công chúa Wendy (Joey Wong), nữ tì của cô Mandy, và ác Tin kung fu master đã dừng hoạt động cho 800 năm.

Quỷ Già Noel Rare Exports: A Christmas Tale.Diễn Viên: Jorma Tommila,Peeter Jakobi,Onni Tommila

Quỷ Già Noel Rare Exports: A Christmas TaleViệt Sub Năm: 2010

Bộ phim khám phá một truyền thuyết khác hẳn về ông già Noel: thay vì là một vị thánh đi thưởng cho những đứa trẻ ngoan thì ông là một con quỷ đi trừng phạt những đứa trẻ hư. Khi ông già Noel thoát ra khỏi hầm mộ nơi đã phong ấn, giam cầm ông suốt nhiều năm trời, những "chú lùn" trong truyền thuyết bắt đầu đi bắt cóc những đứa trẻ trong thị trấn...

Tay Chơi Không Tuổi Ông Nội Xấu Tính: Dirty Grandpa.Diễn Viên: Kate Hudson,Anne Hathaway And Candice Bergen

Tay Chơi Không Tuổi Ông Nội Xấu Tính: Dirty GrandpaViệt Sub Năm: 2016

xoay quanh nhân vật luật sư Jason (do Zac thủ vai) và ông nội “ăn chơi” của anh Dick Kelly (do Robert De Niro thủ vai). Jason sắp sửa kết hôn và ông nội anh đã đề nghị anh chàng hãy cùng tận hưởng quãng đời độc thân còn lại trước khi cưới, và sau đó cả hai đã cùng tham dự bữa tiệc đêm “nổi loạn” tại Florida.

Unknown2016-12-05 08:20:59

Chìa Khóa Cuộc Đời - Key Of Life Việt Sub (2012)

một anh chàng diễn viên không mấy nổi tiếng và gặp nhiều rắc rối với vấn đề tiền nong tên là sakurai sakai masato đã thay đổi tên tuổi nhận diện của mình với kondo kagawa teruyuki một người đàn ông giàu có và quyền lực khi ông ta không may mất trí nhớ vì một rủi ro trong nhà tắm công cộng và khi giờ đây kondo tin rằng mình là sakurai một diễn viên không tên tuổi thì sakurai lại cố tận hưởng cuộc sống của một kondo giàu cóchìa khóa cuộc đời,xem phim chìa khóa cuộc đời,download chìa khóa cuộc đời,xem online chìa khóa cuộc đời hd,xem chìa khóa cuộc đời nhanh,tai phim chìa khóa cuộc đời,key of life,xem phim key of life,download key of life,xem online key of life hd,xem key of life nhanh,tai phim key of life