Chấp Pháp Tiên Phong - Righting Wrongs Việt Sub (1986)RSS Chấp Pháp Tiên Phong - Righting Wrongs Việt Sub (1986)
Chấp Pháp Tiên Phong - Righting Wrongs
Diễn viên: Nguyên Bưu, Huỳnh Cẩm Vinh, Yuen Biao, Cynthia Rothrock, Roy Chiao, Siu Wong Fan, Melvin Wong, Corey
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1986
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Jason Chan, một luật sư đã vô cùng tức giận trước cách thức quy định của pháp luật để bảo vệ những kẻ xấu. Ông đã quyết định nắm chắc lấy luật pháp khi có trong tay mình Cindy Si, một nhân chứng quan trọng đã chứng kiến cái chết của cả gia đình. Nhưng Cindy Si lại làm mọi việc trở lên rắc rối khi úp mở về việc mình đã chứng kiến.
Lỗi Tại Tôi Mea Culpa.Diễn Viên: Vincent Lindon,Gilles Lellouche,Nadine Labaki

Lỗi Tại Tôi Mea CulpaViệt Sub Năm: 2014

Hai cảnh sát tốt Franck và Simon, họ phối hợp với nhau rất ăn ý. Tuy nhiên, cuộc sống của họ đã bị thay đổi khi Simon lái xe khi say rượu và gây ra một tai nạn bi thảm. Một vài năm sau đó, gia đình của họ gặp nguy hiểm, họ sẽ làm gì...

Thiên Đàn Và Địa Ngục Kẻ Cứu Rỗi Nhân Loại: Constantine.Diễn Viên: Keanu Reeves,Rachel Weisz,Djimon Hounsou

Thiên Đàn Và Địa Ngục Kẻ Cứu Rỗi Nhân Loại: ConstantineThuyết Minh Năm: 2005

John Constantine được tiếp cận bởi Det. Angela Dodson người cần sự giúp đỡ của mình để chứng minh rằng cái chết của em gái sinh đôi của cô Isabel là không một vụ tự tử. Người phụ nữ đã chết là một người Công giáo mộ đạo và Angela từ chối chấp nhận rằng cô ấy đã có thể lấy cuộc sống của chính mình.

Siêu Khuyển Underdog.Diễn Viên: Peter Dinklage,Jason Lee,Amy Adams

Siêu Khuyển UnderdogViệt Sub Năm: 2007

Chú chó săn thỏ Shoeshine bị bạn bè trong lực lượng cảnh khuyển chế nhạo vì sự hậu đậu của mình. chẳng may, Shoeshine bị tiến sỹ Simon bắt đi làm thí nghiệm. Tai nạn khi đang thực hiện thử nghiệm đã khiến Shoeshine trở thành siêu khuyển Underdog. Trong phim Siêu Khuyển Siêu khuyển không chỉ có khả năng. bàn bạc với con người mà còn sở hữu sức mạnh siêu nhiên.

12 Vòng Sinh Tử 12 Rounds.Diễn Viên: Randy Orton,Tom Stevens,Brian Markinson

12 Vòng Sinh Tử 12 RoundsViệt Sub Năm: 2009

Danny Fisher, trinh sát viên của sở cảnh sát New Orleans, trong một lần truy đuổi tên trùm tội phạm Miles cùng số tiền hàng triệu đô la mà hắn ta cướp được, anh đã gián tiếp gây ra cái chết cho bạn gái của Miles. Một năm sau, Miles trốn khỏi nhà tù cùng một kế hoạch báo thù cay độc nhắm vào Danny. Hắn ta dàn dựng một cái bẫy với 12 cửa ải tưởng chừng như không thể vượt qua.

Unknown2020-04-11 06:24:52

Chấp Pháp Tiên Phong - Righting Wrongs Việt Sub (1986)

jason chan một luật sư đã vô cùng tức giận trước cách thức quy định của pháp luật để bảo vệ những kẻ xấu ông đã quyết định nắm chắc lấy luật pháp khi có trong tay mình cindy si một nhân chứng quan trọng đã chứng kiến cái chết của cả gia đình nhưng cindy si lại làm mọi việc trở lên rắc rối khi úp mở về việc mình đã chứng kiếnchấp pháp tiên phong,xem phim chấp pháp tiên phong,download chấp pháp tiên phong,xem online chấp pháp tiên phong hd,xem chấp pháp tiên phong nhanh,tai phim chấp pháp tiên phong,righting wrongs,xem phim righting wrongs,download righting wrongs,xem online righting wrongs hd,xem righting wrongs nhanh,tai phim righting wrongs,nguyên bưu,huỳnh cẩm vinh,yuen biao,cynthia rothrock,roy chiao,siu wong fan,melvin wong,corey yuen,karen sheperd