Chào Mừng Đến Marwen - Welcome To Marwen Việt Sub (2018)RSS Chào Mừng Đến Marwen - Welcome To Marwen Việt Sub (2018)
Chào Mừng Đến Marwen - Welcome To Marwen
Diễn viên: Steve Carell, Falk Hentschel, Matt Oleary, Nikolai Witschl
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi sống sót sau một cuộc tấn công dữ dội, Mark Hogancamp tạo ra một thị trấn Thế chiến II thu nhỏ ở sân sau của mình như một cách để thoát khỏi thực tại.
Ai Là Kẻ Sát Nhân The Murderer

Ai Là Kẻ Sát Nhân The MurdererThuyết Minh Năm: 2023

một bộ phim tâm lý tội phạm từ Netflix, là tác phẩm đầu tiên sử dụng ngôn ngữ địa phương của vùng Isan làm ngôn ngữ chính. Bộ phim đã được công bố sẽ được ra mắt khán giả trên toàn thế giới tại Netflix vào ngày 27 tháng 7.

Trẻ Trâu Khởi Nghiệp Start-Up

Trẻ Trâu Khởi Nghiệp Start-UpThuyết Minh Năm: 2019

Những tưởng đường đời sẽ dễ thở hơn trường học, đôi bạn Taek-Il (Park Jung-Min) và Sang-Pil (Jung Hae-In) quyết nghỉ học để dấn thân vào đời. Taek-il xin làm shipper cho tiệm mì của đầu bếp Ma Dong-seok “cục súc", còn Sang-Pil đi theo bọn cho vay nặng lãi đòi nợ thuê.

Bốt Hôn The Kissing Booth.Diễn Viên: Joey King,Joel Courtney,Jacob Elordi,Carson White

Bốt Hôn The Kissing BoothViệt Sub Năm: 2018

cuộc sống của Elle Evans, cô nữ sinh năm ba trung học. Elle và cậu bạn thân Lee sinh cùng ngày cùng giờ tại cùng một bệnh viện và đã gắn bó với nhau từ khi sinh ra theo đúng nghĩa đen. Giữa họ có một bộ quy tắc tình bạn, trong đó ghi rõ không được để mắt đến người nhà của bạn thân.

Công Thức Tình Yêu Của Nữ Hán Tử The Rise Of A Tomboy.Diễn Viên: Triệu Lệ Dĩnh,Trương Hàn,Jung Il Woo,Đồng Phi

Công Thức Tình Yêu Của Nữ Hán Tử The Rise Of A TomboyThuyết Minh Năm: 2016

được xem là một trong những dự án phim điện ảnh đình đám vừa khai máy không lâu. Từ khi lên kế hoạch sản xuất, bộ phim điện ảnh “Công thức tình yêu của nữ hán tử” đã nhận được không ít sự quan tâm từ công chúng khi tung thông tin cặp đôi hot của bộ phim ăn khách “Sam Sam đến rồi” sẽ chính thức tái hợp trên màn ảnh rộng.

Unknown2019-07-10 19:43:03

Chào Mừng Đến Marwen - Welcome To Marwen Việt Sub (2018)

sau khi sống sót sau một cuộc tấn công dữ dội mark hogancamp tạo ra một thị trấn thế chiến ii thu nhỏ ở sân sau của mình như một cách để thoát khỏi thực tạichào mừng đến marwen,xem phim chào mừng đến marwen,download chào mừng đến marwen,xem online chào mừng đến marwen hd,xem chào mừng đến marwen nhanh,tai phim chào mừng đến marwen,welcome to marwen,xem phim welcome to marwen,download welcome to marwen,xem online welcome to marwen hd,xem welcome to marwen nhanh,tai phim welcome to marwen,steve carell,falk hentschel,matt oleary,nikolai witschl