Chàng Trai Vườn Nho - The Vineyard Man Thuyết Minh (2006)RSS Chàng Trai Vườn Nho - The Vineyard Man Thuyết Minh (2006)
Chàng Trai Vườn Nho - The Vineyard Man
Diễn viên: Oh Man Suk, Lee Soon Jae, Yoon Eun Hye, Kang Eun Bi, Lee Ji Oh, Jang Jung Hee, Lee Dal Hyung
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (20/20)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Yoon Eun Hye đóng vai Lee Ji Hyun, một nhà thiết kế quần áo ở Seoul, người miễn cưỡng rời khỏi nhà trong một năm để làm việc tại vườn nho lớn của ông chú trong một ngôi làng nhỏ. Tuy nhiên, khi đến nơi này, cô gặp lại Jang Taek Gi (Oh Man Suk), một cư dân địa phương đã bị cảnh sát bắt tại oan Seoul sau khi Ji Hyun có một chiếc váy mà cô đã thiết kế đã bị đánh cắp.
Hoan Lạc Tụng 3 Ode To Joy 3

Hoan Lạc Tụng 3 Ode To Joy 3Thuyết Minh Năm: 2022 (Tập 0/33)

Cuộc sống của năm cô gái trong tiểu khu lầu 22 nay đã đi theo những ngã rẽ mới. Những khó khăn khi khởi nghiệp, nỗi buồn vì tư tưởng trọng nam khinh nữ của cha mẹ và cả những vấp ngã trong tình yêu, mọi thứ đều có thể vượt qua được, chỉ cần họ mãi ở bên và giúp đỡ nhau cùng trưởng thành.

Chuyện Tình Thời Thất Nghiệp Unemployed Romance.Diễn Viên: Lee Young,Ah,Namgung Min,Seo Jun,Young,Bae Seul,Ki

Chuyện Tình Thời Thất Nghiệp Unemployed RomanceViệt Sub Năm: 2013 (Tập 10/10)

câu chuyện về việc theo đuổi giấc mơ trở thành biên kịch phim truyền hình của Seung Hee. Seung Hee (Lee Young Ah) luôn mơ ước được trở thành một nhà biên kịch. Thế nhưng hiện tại, cô nàng đang thất nghiệp và nhận trợ cấp thất nghiệp hàng tháng từ chính phủ. Ở nơi này, cô đã gặp được mối tình đầu của mình, Jong Dae (Nam Goong Min), người đang làm việc cho trung tâm phúc lợi dành cho người thất nghiệp.

Huyễn Mộng Tình Duyên Romance Beyond Romance.Diễn Viên: Lee Young,Ah,Namgung Min,Seo Jun,Young,Bae Seul,Ki

Huyễn Mộng Tình Duyên Romance Beyond RomanceViệt Sub Năm: 2023 (Tập 0/23)

Ngôi sao Cố Trăn Trăn và đại gia Lục Vân Thâm ký hợp đồng hôn nhân với nhau, khi hợp đồng đáo hạn đang chuẩn bị ôm lấy sự tự do mà đi, không ngờ vì Lục Vân Thâm mất trí nhớ, cho rằng Cố Trăn Trăn là người yêu của mình. thế nên hai người bị ràng buộc với nhau thêm lần nữa.

Unknown2019-03-04 01:36:47

Chàng Trai Vườn Nho - The Vineyard Man Thuyết Minh (2006)

yoon eun hye đóng vai lee ji hyun một nhà thiết kế quần áo ở seoul người miễn cưỡng rời khỏi nhà trong một năm để làm việc tại vườn nho lớn của ông chú trong một ngôi làng nhỏ tuy nhiên khi đến nơi này cô gặp lại jang taek gi oh man suk một cư dân địa phương đã bị cảnh sát bắt tại oan seoul sau khi ji hyun có một chiếc váy mà cô đã thiết kế đã bị đánh cắpchàng trai vườn nho,xem phim chàng trai vườn nho,download chàng trai vườn nho,xem online chàng trai vườn nho hd,xem chàng trai vườn nho nhanh,tai phim chàng trai vườn nho,the vineyard man,xem phim the vineyard man,download the vineyard man,xem online the vineyard man hd,xem the vineyard man nhanh,tai phim the vineyard man,oh man suk,lee soon jae,yoon eun hye,kang eun bi,lee ji oh,jang jung hee,lee dal hyung