Chàng Trai Trong Mộng - Gasohug... Rak Tem Thang Việt Sub (2016)RSS Chàng Trai Trong Mộng - Gasohug... Rak Tem Thang Việt Sub (2016)
Chàng Trai Trong Mộng - Gasohug... Rak Tem Thang
Diễn viên: Preechaya Pongthananikorn, Noprattayakorn Nattarat
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (6/6)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Eve (Ice Preechaya), một cô gái trẻ đẹp, cuộc sống của cô hầu như đều hoàn hảo. Cô có khả năng nhìn thấy tương lai mỗi khi ngủ, và hầu như đều trở thành hiện thực. Nhưng có một điều không xảy ra, đó là "giấc mơ về một chàng trai hoàn hảo" là một kỹ sư trong tương lai. Và cuối cùng cô cũng đã gặp được chàng trai ấy. Nhưng anh chỉ là một nhân viên làm việc tại trạm xăng.
Aikurushii Ngọt Ngào

Aikurushii Ngọt NgàoViệt Sub Năm: 2012 (Tập 11/11)

Một câu chuyện về tình cảm gia đình. Khi mà trong thời đại ngày nay, mối liên kết giữa các thành viên trong gia đình ngày càng trở nên mờ nhạt đi, không ít người nói rằng sợi dây ràng buộc vốn có từ những ngày xa xưa đó đang dần mất đi. Cho dù bạn có muốn khơi lại thứ tình cảm đó, cũng không ít lần bạn cảm thấy ngượng ngùng và lo lắng không biết mọi người sẽ phản ứng thế nào. Sự thực là, mỗi người trong chúng ta, tận sâu thẳm trong tin đều mang một nỗi đau về tình cảm gia đình.

Câu Chuyện Tình Yêu Sweet Palpitations.Diễn Viên: Oh Min Seok,Heo Young Ran,Won Ki Joon,Jo A Rang

Câu Chuyện Tình Yêu Sweet PalpitationsViệt Sub Năm: 2011 (Tập 135/135)

Bộ phim "Câu chuyện tình yêu" dài 135 tập do Hàn Quốc sản xuất. Bộ phim với sự tham gia của các diễn viên: Oh Min Seok,Heo Young Ran,Won ki Joon,Jo A Rang.Nhưng cô lại có một quá khứ đau buồn và từng vấp ngã trong tình yêu. Vài năm trước bạn trai cũ của cô đã bỏ rơi cô, để lại trong cô bao nỗi cô đơn, hụt hẫng. Vì vậy cô quyết định không còn tin vào tình yêu mà thay vào đó lấy niềm vui từ công việc.

Bạn Có An Toàn? Are You Safe.Diễn Viên: Oh Min Seok,Heo Young Ran,Won Ki Joon,Jo A Rang

Bạn Có An Toàn? Are You SafeThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 0/31)

Tần Hoài, Chu Du, Trần Mặc, tính cách khác biệt, nhưng đều chung ý định “công nghệ hóa mọi điều tốt đẹp” khi tham gia thế giới mạng. Họ đã cùng nhau lật tẩy một số nhóm tội phạm mạng, những kẻ lợi dụng lỗ hổng trên không gian ảo để tấn công người dùng.

Yêu Lần Cuối Last Scandal.Diễn Viên: Choi Jin Shil,Jung Jun Ho,Jung Woong In

Yêu Lần Cuối Last ScandalViệt Sub Năm: 2015 (Tập 1/16)

Hong Sun Hee (Choi Jin Sil) 39 tuổi, một người mẹ đơn thân, một bà nội trợ đang phải đối mặt với những khó khăn về tài chính do người chồng phụ bạc để lại. Một ngày nọ, cô vô tình đâm sầm với nam diễn viên hàng đầu Song Jae Bin (Jung Joon Ho) cũng chính là mối tình đầu của cô thời trung học. Nhưng Jae Bin đã không nhận ra một bà nội trợ trung niên là cô nàng hoa khôi xinh đẹp của ngày xưa.

Unknown2016-03-22 19:44:37

Chàng Trai Trong Mộng - Gasohug... Rak Tem Thang Việt Sub (2016)

eve ice preechaya một cô gái trẻ đẹp cuộc sống của cô hầu như đều hoàn hảo cô có khả năng nhìn thấy tương lai mỗi khi ngủ và hầu như đều trở thành hiện thực nhưng có một điều không xảy ra đó là giấc mơ về một chàng trai hoàn hảo là một kỹ sư trong tương lai và cuối cùng cô cũng đã gặp được chàng trai ấy nhưng anh chỉ là một nhân viên làm việc tại trạm xăngchàng trai trong mộng,xem phim chàng trai trong mộng,download chàng trai trong mộng,xem online chàng trai trong mộng hd,xem chàng trai trong mộng nhanh,tai phim chàng trai trong mộng,gasohug rak tem thang,xem phim gasohug rak tem thang,download gasohug rak tem thang,xem online gasohug rak tem thang hd,xem gasohug rak tem thang nhanh,tai phim gasohug rak tem thang,preechaya pongthananikorn,noprattayakorn nattarat