Chàng Trai Đến Từ Xứ Sở Thần Tiên - Alice: Boy From Wonderland Việt Sub (2015)RSS Chàng Trai Đến Từ Xứ Sở Thần Tiên - Alice: Boy From Wonderland Việt Sub (2015)
Chàng Trai Đến Từ Xứ Sở Thần Tiên - Alice: Boy From Wonderland
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hye Joong (Jung So Min) không thể nhớ được những kí ức lúc 4 tuổi trở về trước. Mỗi tối cô phải trải qua những cơn ác mộng kinh khủng. Không thể chịu đựng hơn được nữa, cô nghe lời khuyên của pháp sư và quay về khu biệt thự nơi gia đình cô sống cách đây 24 năm.
Cửu Vỹ Hồ Tô Đát Kỷ The Fox Spirit Da Ji

Cửu Vỹ Hồ Tô Đát Kỷ The Fox Spirit Da JiThuyết Minh Năm: 2018

thuộc thể loại chính kịch, giả tưởng, truyền thuyết của Trung Quốc do đạo diễn Zhang Bo Wei chịu trách nhiệm chỉ đạo. Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết truyền kỳ của Từ Trung Lâm, với sự tham gia của các diễn viên Nan Sheng, Danny Jiang, Yan Wei.

Giải Thoát Ký Ức The Recall

Giải Thoát Ký Ức The RecallThuyết Minh Năm: 2017

Khi năm người bạn đi nghỉ tại một ngôi nhà bên hồ, họ không mong đợi gì hơn ngoài một khoảng thời gian đẹp đẽ, họ không hề nhận ra Trái Đất nằm dưới sự xâm lăng và bắt cóc diện rộng của người ngoài hành tinh.

Gã Không Mặt Slender Man.Diễn Viên: Joey King,Julia Goldani Telles,Jaz Sinclair

Gã Không Mặt Slender ManThuyết Minh Năm: 2018

Được biết đến như một nhân vật kinh dị đầy hãi hùng, Slender Man hiện thân trong hình tượng của người đàn ông mặc vest lịch lãm nhưng đáng sợ với gương mặt trống trơn, thân người cao bất thường. Gã Không Mặt Slender Man là cơn ác mộng cho những vụ mất tích bí ẩn của những thiếu niên bị dẫn lối vào rừng sâu cùng với tinh thần điên đảo không tìm được lối thoát

Unknown2020-11-09 16:41:12

Chàng Trai Đến Từ Xứ Sở Thần Tiên - Alice: Boy From Wonderland Việt Sub (2015)

hye joong jung so min không thể nhớ được những kí ức lúc 4 tuổi trở về trước mỗi tối cô phải trải qua những cơn ác mộng kinh khủng không thể chịu đựng hơn được nữa cô nghe lời khuyên của pháp sư và quay về khu biệt thự nơi gia đình cô sống cách đây 24 nămchàng trai đến từ xứ sở thần tiên,xem phim chàng trai đến từ xứ sở thần tiên,download chàng trai đến từ xứ sở thần tiên,xem online chàng trai đến từ xứ sở thần tiên hd,xem chàng trai đến từ xứ sở thần tiên nhanh,tai phim chàng trai đến từ xứ sở thần tiên,alice,boy from wonderland,xem phim alice,boy from wonderland,download alice,boy from wonderland,xem online alice,boy from wonderland hd,xem alice,boy from wonderland nhanh,tai phim alice,boy from wonderland