Chàng Trai Calorie Của Tôi - My Calorie Boy Thuyết Minh (2022)RSS Chàng Trai Calorie Của Tôi - My Calorie Boy Thuyết Minh (2022)
Chàng Trai Calorie Của Tôi - My Calorie Boy
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (30/30)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: chủ đề về câu chuyện tình cảm quý mến lẫn nhau, cùng giúp nhau tiến bộ của một nhóm học sinh trung học. Ở bên nhau, họ được khóc được cười thỏa thích, được la to hét lớn, được phóng khoáng xông pha với tuổi trẻ độc nhất vô nhị của mình, hiểu được thế nào mới thật sự là thích
Nàng Ngốc Và Quân Sư Personal Taste.Diễn Viên: Son Ye Jin,Lee Min Ho,Kim Ji Suk,Wang Ji Hye,Im Seol Ong

Nàng Ngốc Và Quân Sư Personal TasteViệt Sub Năm: 2010 (Tập 16/16)

Jeon Ji Ho là một chàng trai thẳng tính và giả vờ bị gay để đến sống chung nhà cùng với một người bạn gái của mình. Sở thích của Ji Ho là chăm sóc và an ủi, và anh cũng được biết đến là người có khuôn mặt chơi bài kiên nhẫn. Anh là một người yêu thích sự sạch sẽ, nhưng cũng là người có tài năng trong việc khám phá tình cảm của phái nữ.

Người Tình Của Quỷ Dữ Devil Lover.Diễn Viên: Charada Imraporn,Golf Pichaya Nitipaisankul

Người Tình Của Quỷ Dữ Devil LoverViệt Sub Năm: 2016 (Tập 17/17)

câu chuyện về một nữ tiếp viên hàng không được bốn chàng trai yêu, cô phải lựa chọn tình yêu của mình hay chỉ như một giấc mơ. Sora mang trong mình một siêu năng lực đặc biệt. Mọi người nghĩ rằng cậu là ác quỷ nên đều xa lánh cậu, vì thế bố mẹ cậu đã gửi cậu đến Viện Nghiên cứu khoa học và công nghệ Nhật Bản. Tuy nhiên, sự trưởng thành của Sora ở đó không được suôn sẻ. Sora quyết định rời khỏi nơi đó và đi tìm mẹ.

Unknown2022-10-28 18:11:46

Chàng Trai Calorie Của Tôi - My Calorie Boy Thuyết Minh (2022)

chủ đề về câu chuyện tình cảm quý mến lẫn nhau cùng giúp nhau tiến bộ của một nhóm học sinh trung học ở bên nhau họ được khóc được cười thỏa thích được la to hét lớn được phóng khoáng xông pha với tuổi trẻ độc nhất vô nhị của mình hiểu được thế nào mới thật sự là thíchchàng trai calorie của tôi,xem phim chàng trai calorie của tôi,download chàng trai calorie của tôi,xem online chàng trai calorie của tôi hd,xem chàng trai calorie của tôi nhanh,tai phim chàng trai calorie của tôi,my calorie boy,xem phim my calorie boy,download my calorie boy,xem online my calorie boy hd,xem my calorie boy nhanh,tai phim my calorie boy