Chặng Nghỉ Tình Yêu - Resort To Love Việt Sub (2021)RSS Chặng Nghỉ Tình Yêu - Resort To Love Việt Sub (2021)
Chặng Nghỉ Tình Yêu - Resort To Love
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lao đao vì thất tình và sự nghiệp lao dốc, cô ca sĩ nhận biểu diễn ở một khu resort hạng sang trên đảo – nơi tình cờ là địa điểm đám cưới vị hôn phu cũ của cô.
Thế Giới Loài Vật Sống Động Animals Are Beautiful People

Thế Giới Loài Vật Sống Động Animals Are Beautiful PeopleViệt Sub Năm: 1974

Bối cảnh của bộ phim Thế Giới Loài Vật Sống Động là hoang mạc Nam-bi và Kalahari, một khu vực khắc nghiệt với ánh nắng man dại và cái nóng nung người. Tưởng chừng như chẳng có loài vật nào có thể tồn tại, nhưng thực tế, có rất nhiều loài vật trong phim hd này đã thích nghi được với cuộc sống khó khăn.

Vợ, Người Yêu, Người Tình The Other Woman

Vợ, Người Yêu, Người Tình The Other WomanViệt Sub Năm: 2014

The Other Woman là một tác phẩm điện ảnh tâm lý mới nhất của đạo diễn tài năng Nick Cassavetes kể về ba người phụ nữ bị lừa dối bởi cùng một người đàn ông thành đạt nhưng trăng hoa. Số phận trớ trêu đã đưa đẩy họ gặp được nhau, dẫn đến một cuộc trả đũa vừa hài hước, bất ngờ vừa chất chứa nhiều bài học vô cùng ý nghĩa về tình yêu và cuộc sống. Tuy nội dung không có quá nhiều điểm mới mẻ, nhưng qua sự dẫn dắt của Nick Cassavetes cùng sự thể hiện xuất sắc của ba nữ chính: Cameron Diaz, Leslie

Chú Tôi Mon Oncle.Diễn Viên: David Tennant,Lucy Punch,Sarah Parish,Faye Marsay

Chú Tôi Mon OncleViệt Sub Năm: 1958

kể về cuộc sống của nhân vật Hulot (chính Jacques Tati đảm nhiệm), ngụ tại một khu đông dân ở thủ đô Paris, thất nghiệp, cả ngày chỉ rong ruổi cùng thằng cháu của ông, đón nó từ trường và đưa về căn nhà hiện đại hào nhoáng của bà chị và ông anh rể.

Cô Bạn Gia Sư My Tutor Friend.Diễn Viên: Kim Ha Neul,Kwon Sang Woo

Cô Bạn Gia Sư My Tutor FriendThuyết Minh Năm: 2003

Choi Soo-wan (Kim Ha Neul đóng) và Kim Ji-hoon (Kwon Sang Woo đóng) tuy cùng tuổi nhưng học lực lại có cách biệt lớn. Soo-wan đã là sinh viên đại học năm thứ hai, nhưng Ji-hoon vẫn còn đang là học sinh cấp ba.

Unknown2021-08-13 14:30:06

Chặng Nghỉ Tình Yêu - Resort To Love Việt Sub (2021)

lao đao vì thất tình và sự nghiệp lao dốc cô ca sĩ nhận biểu diễn ở một khu resort hạng sang trên đảo – nơi tình cờ là địa điểm đám cưới vị hôn phu cũ của côchặng nghỉ tình yêu,xem phim chặng nghỉ tình yêu,download chặng nghỉ tình yêu,xem online chặng nghỉ tình yêu hd,xem chặng nghỉ tình yêu nhanh,tai phim chặng nghỉ tình yêu,resort to love,xem phim resort to love,download resort to love,xem online resort to love hd,xem resort to love nhanh,tai phim resort to love