Chàng Hoàng Tử Trong Mơ - U Princes Series Việt Sub (2016)RSS Chàng Hoàng Tử Trong Mơ - U Princes Series Việt Sub (2016)
Chàng Hoàng Tử Trong Mơ - U Princes Series
Diễn viên: Put Puttichai, Esther Supreeleela, Hunz Isariya Pattharamanop
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: hội tụ của 12 chàng trai bảnh bao nhất đại diện cho 12 khoa trong trường. Họ là những người khiến cho trái tim của các cô gái phải loạn nhịp vì vẻ ngoài cuốn hút, sự nổi tiếng cùng những tài năng nổi trội của từng người.
Tiệm Mì Hạnh Phúc Happy Noodle.Diễn Viên: Yoon Si Yoon,Lý Phi Nhi,Trương Tuấn Ninh

Tiệm Mì Hạnh Phúc Happy NoodleViệt Sub Năm: 2013 (Tập 40/40)

Đầu bếp Hàn Quốc Ân Anh cùng tuyển thủ đấu kiếm Trung Quốc Trương Lâm vì vô số hiểu lầm mà yêu nhau, dùng chiếc huy chương vàng làm tín vật ước định 2 năm sau sẽ tiếp tục duyên phận. Trương Lâm vì tai nạn mà thất hẹn, Ân Anh sinh một người con trai là Hồ Thủy (Ho Su)

Hoa Mộc Cầm Bunga Sari - Bunga Saree.Diễn Viên: Yoon Si Yoon,Lý Phi Nhi,Trương Tuấn Ninh

Hoa Mộc Cầm Bunga Sari - Bunga SareeViệt Sub Năm: 2023 (Tập 0/17)

cuộc sống của Bu Hong (do Prang Kannarun đóng), một cô gái lai Thái-Trung-Malaysia, với mẹ là người chính trong cuộc sống của cô. Mặc dù cuộc đời của cô luôn đầy khó khăn, nhưng trong cơn bất hạnh, vẫn có ánh sáng tỏa vào khi cô gặp Sun (do Jes Jesadaporn đóng), một chàng trai trẻ tràn đầy sự chuẩn bị, nhưng có cuộc sống gia đình tan vỡ.

She Is Wow Woowahan Nyeo.Diễn Viên: Oh Hyun Kyung,Park Sung Woong

She Is Wow Woowahan NyeoViệt Sub Năm: 2013 (Tập 7/9)

Một bộ phim châm biếm về cuộc hôn nhân giả của phát thanh viên nổi tiếng Gong Jung Han và nữ diễn viên hàng đầu Jo Ara với vẻ ngoài luôn là một cặp vợ chồng hạnh phúc nhưng bên trong lại có biết bao vấn đề rắc rối.

Tuổi Trẻ Và Khao Khát Phần 3 Young And Hungry Season 3.Diễn Viên: Emily Osment,Jonathan Sadowski,Aimee Carrero

Tuổi Trẻ Và Khao Khát Phần 3 Young And Hungry Season 3Việt Sub Năm: 2016 (Tập 8/10)

Là một bộ phim truyền hình tình cảm hài hước dựa trên một câu chuyện có thực về một blogger chuyên về ẩm thực tại San Francisco. Josh, một doanh nhân trẻ đam mê ẩm thực quyết định tìm một đầu bếp để thực hiện dự án chương trình nấu ăn độc quyền do mình phát hành, qua sàng lọc cuối cùng thì anh cùng tìm được một Blogger tên là Gabi

Unknown2016-07-11 19:10:49

Chàng Hoàng Tử Trong Mơ - U Princes Series Việt Sub (2016)

hội tụ của 12 chàng trai bảnh bao nhất đại diện cho 12 khoa trong trường họ là những người khiến cho trái tim của các cô gái phải loạn nhịp vì vẻ ngoài cuốn hút sự nổi tiếng cùng những tài năng nổi trội của từng ngườichàng hoàng tử trong mơ,xem phim chàng hoàng tử trong mơ,download chàng hoàng tử trong mơ,xem online chàng hoàng tử trong mơ hd,xem chàng hoàng tử trong mơ nhanh,tai phim chàng hoàng tử trong mơ,u princes series,xem phim u princes series,download u princes series,xem online u princes series hd,xem u princes series nhanh,tai phim u princes series,put puttichai,esther supreeleela,hunz isariya pattharamanop