Chạm Vào Tim Em - Touch Your Heart Thuyết Minh (2019)RSS Chạm Vào Tim Em - Touch Your Heart Thuyết Minh (2019)
Chạm Vào Tim Em - Touch Your Heart
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (0/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nữ diễn viên nổi tiếng Oh Jin Shim vì scandal hẹn hò với cháu trai một nhà tài phiệt mà bỗng chốc sự nghiệp tụt dốc không phanh với một vị luật sư tài giỏi và kiêu ngạo Kwon Jung Rok.
Nữ Bác Sĩ Tâm Lý The Psychologist

Nữ Bác Sĩ Tâm Lý The PsychologistThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 0/40)

cuộc đời và sự nghiệp đầy sóng gió của nữ bác sĩ tâm lý Hạ Đốn ( Dương Tử tham diễn), song song đó cô đã gặp được nam chính đời mình là Tiền Khai Dật ( Tỉnh Bách Nhiên tham diễn) có tiền, điển trai, thông minh và cả hai trải qua tình yêu ngọt ngào, lãng mạn.

Thiếu Nữ Macaron Cheat My Boss

Thiếu Nữ Macaron Cheat My BossViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/24)

kể về thiếu nữ Giang Sở Sở vừa tốt nghiệp đại học, lưu lại thành phố với mục tiêu trở thành hot girl. Lúc sự nghiệp gặp khó khăn thì ngẫu nhiên gặp được tổng giám đốc xí nghiệp truyền thông là Lạc Thiên Nhất. Lại bởi vì thân phận là hot girl, hai người triển khai một câu chuyện “phim giả tình thật” ngọt ngào.

Hội Đồng Cứu Vợ Wife, Interrupted.Diễn Viên: Lưu Bội Nguyệt,Hồ Hồng Quân,Chu Trí Hiền,Ngũ Phú Kiệt,Hoàng Đình Phong

Hội Đồng Cứu Vợ Wife, InterruptedViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/16)

về Chàng kỹ sư vi tính Lý Ân Lãng (do Hồ Hồng Quân đóng) có một cuộc sống rất giản dị và hạnh phúc bên cạnh vợ mình, là Triệu Trác Dĩnh (do Lưu Bội Nguyệt đóng). Nhưng, một ngày nọ, vợ chồng họ bất ngờ bị xã hội đen bắt cóc. Tên trùm tố Lãng đã lừa đảo hắn, chiếm đoạt 100 triệu.

Trái Tim Đấng Nam Nhi Hua Jai Look Poochai.Diễn Viên: Lưu Bội Nguyệt,Hồ Hồng Quân,Chu Trí Hiền,Ngũ Phú Kiệt,Hoàng Đình Phong

Trái Tim Đấng Nam Nhi Hua Jai Look PoochaiViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/30)

kể về một chàng trai đầu đội trời chân đạp đất mang quyết tâm trả thù người đã giết bố cậu. Thế nhưng trong hành trình ấy, cậu lại phải lòng con gái của kẻ thù. Trái tim đấng nam nhi liệu rằng sẽ quyết định thế nào trước số phận một mất một còn.

Misaki, Số Một Misaki Number One.Diễn Viên: Karina,Fujigaya Taisuke,Kitayama Hiromitsu,Osama Aya

Misaki, Số Một Misaki Number OneViệt Sub Năm: 2011 (Tập 10/10)

Tennoji Misaki, một tiếp viên câu lạc bộ đã leo lên đến vị trí số 1 ở Roppongi, phải trở thành giáo viên trường cao trung Midori Gakuen theo lệnh của bà chủ câu lạc bộ. Cô che giấu xuất thân từ nghề tiếp viên của mình và phụ trách lớp 2Z, nhưng khi cô đến thì phòng học trống trơn. Thật ra lớp 2Z là một lớp đặc biệt với những học sinh gây rối. Sự nổi loạn của Kujo Kazuma, Minato Ryosuke và những người còn lại trong số 27 học sinh cá tính lớp 2Z đã khơi dậy lửa đam mê trong Misaki.

Unknown2020-10-22 22:19:19

Chạm Vào Tim Em - Touch Your Heart Thuyết Minh (2019)

nữ diễn viên nổi tiếng oh jin shim vì scandal hẹn hò với cháu trai một nhà tài phiệt mà bỗng chốc sự nghiệp tụt dốc không phanh với một vị luật sư tài giỏi và kiêu ngạo kwon jung rokchạm vào tim em,xem phim chạm vào tim em,download chạm vào tim em,xem online chạm vào tim em hd,xem chạm vào tim em nhanh,tai phim chạm vào tim em,touch your heart,xem phim touch your heart,download touch your heart,xem online touch your heart hd,xem touch your heart nhanh,tai phim touch your heart