Cầu Hôn Đại Tác Chiến - Operation Proposal: Operation Love Việt Sub (2017)RSS Cầu Hôn Đại Tác Chiến - Operation Proposal: Operation Love Việt Sub (2017)
Cầu Hôn Đại Tác Chiến - Operation Proposal: Operation Love
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (32/32)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kế hoạch cầu hôn là câu chuyện tình yêu lãng mạn giữa hai người bạn từ thời thơ ấu. Chàng trai yêu thầm cô gái nhưng anh không ngỏ lời. Cho đến khi được mời đến đám cưới của nàng, anh có cơ hội thứ hai để thú nhận tình yêu của mình.
Peanut Butter Sandwich ピーナッツバターサンドウィッチ.Diễn Viên: Bella Vanita,Spin Suparat

Peanut Butter Sandwich ピーナッツバターサンドウィッチViệt Sub Năm: 2020 (Tập 1/5)

Tổ chức với bí danh PBS được chính phủ thành lập ra nhằm nghiên cứu, phân loại và hỗ trợ phụ nữ chọn lựa đường đến hạnh phúc của riêng mỗi người. Câu chuyện kể về bốn cô gái đang đi tìm hạnh phúc của đời mình được dẫn dắt bởi dàn nhân vật chính gồm: > Tsubaki (Yahagi Honoka), một thành viên mới của nhóm.

Xin Chào, Ngày Hôm Qua Never Grow Old.Diễn Viên: Bella Vanita,Spin Suparat

Xin Chào, Ngày Hôm Qua Never Grow OldViệt Sub Năm: 2022 (Tập 24/24)

cái thời mà mạng xã hội chưa len lỏi vào cuộc sống, xoay quanh những câu chuyện thú vị của các bạn trẻ ở khu phố Tiểu Cát. Họ bên nhau cùng cười, cùng vượt qua khó khăn, cùng nhau trải qua thời thanh xuân tươi đẹp nhưng ngắn ngủi, rồi lặng lẽ trưởng thành để đi tìm con đường của riêng mình.

Tên Tôi Là Busaba Chun Cheu Bussaba.Diễn Viên: Bella Vanita,Spin Suparat

Tên Tôi Là Busaba Chun Cheu BussabaViệt Sub Năm: 2020 (Tập 24/24)

đánh dấu sự tái hợp của Film Thanapat và Bee Namthip. Phim được remake từ bộ phim Hàn Quốc My Name Is Kim Sam Soon – Tên Tôi Là Kim Sam Soon (Hyun Bin & Kim Sun Ah). Đây cũng là dự án tiếp theo của Bee Namthip lên sóng trong 2020, sau Yêu Trong Mộng Mị.

Unknown2017-06-07 10:30:37

Cầu Hôn Đại Tác Chiến - Operation Proposal: Operation Love Việt Sub (2017)

kế hoạch cầu hôn là câu chuyện tình yêu lãng mạn giữa hai người bạn từ thời thơ ấu chàng trai yêu thầm cô gái nhưng anh không ngỏ lời cho đến khi được mời đến đám cưới của nàng anh có cơ hội thứ hai để thú nhận tình yêu của mìnhcầu hôn đại tác chiến,xem phim cầu hôn đại tác chiến,download cầu hôn đại tác chiến,xem online cầu hôn đại tác chiến hd,xem cầu hôn đại tác chiến nhanh,tai phim cầu hôn đại tác chiến,operation proposal,operation love,xem phim operation proposal,operation love,download operation proposal,operation love,xem online operation proposal,operation love hd,xem operation proposal,operation love nhanh,tai phim operation proposal,operation love