Câu Chuyện Về Dean Spanley - Dean Spanley Chưa Sub (2008)RSS Câu Chuyện Về Dean Spanley - Dean Spanley Chưa Sub (2008)
Câu Chuyện Về Dean Spanley - Dean Spanley
Diễn viên: Jeremy Northam, Sam Neill, Bryan Brown
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mỗi thứ Năm, một người đàn ông đến tuổi trung kêu gọi cha mình, tuổi, ăn da, hư vô, và tình cảm xa xôi, có lẽ từ sự mất mát của một đứa con trai trong cuộc chiến tranh Boer và vợ của ông ngay sau đó. Vào ngày này, các con trai cho họ tham dự bài giảng một guru thăm về việc luân hồi của linh hồn.
Ngủ Ngon Và Chúc May Mắn Good Night, And Good Luck.Diễn Viên: David Strathairn,George Clooney,Patricia Clarkson,Robert Downey Jr

Ngủ Ngon Và Chúc May Mắn Good Night, And Good LuckChưa Sub Năm: 2005

kể về những năm 1950 khi mà công nghệ truyền hình Mỹ chỉ mới bước đi những dấu chân đầu tiên và những xung đột của hai nhân vật có thật là thượng nghị sĩ Joseph McCarthy (David Strathairn) và phóng viên truyền hình Edward R. Murrow (George Clooney). Lúc bấy giờ ở đài truyền hình CBS Murrow là người đứng đầu của chương trình tài liệu.

Yasamura Yasashi No Yasashii Sekai やさ村やさしのやさしい世界.Diễn Viên: David Strathairn,George Clooney,Patricia Clarkson,Robert Downey Jr

Yasamura Yasashi No Yasashii Sekai やさ村やさしのやさしい世界Chưa Sub Năm: 2016

một ngôi làng thân thiện, một ngôi làng có những cuộc sống bình thường và được bảo hộ bởi những vị thần thân thiện, đem đến cho những con người nơi đây sự diệu dàng,những lần từ tốn để thấu hiểu lẫn nhau, để thông cảm với nhau và làm những mối quan hệ bước đến những tầm cao mới.

Playtime Play Time.Diễn Viên: Jacques Tati,Barbara Dennek,Rita Maiden

Playtime Play TimeChưa Sub Năm: 1967

Playtime của Jacques Tati có lẽ là thành quả hùng tráng duy nhất của điện ảnh hiện đại, phim đã đạt được những mục tiêu hiện đại chuẩn mực khi phá vỡ lối kể chuyện khép kín dạng cổ điển và khám phá ra một hình thức kể chuyện mới, cởi mở, không những vậy mà còn dùng hình thức kể chuyện mới đó để sản sinh khung cảnh của toàn thể xã hội.

Đảo Tàn Sát Cutthroat Island.Diễn Viên: Geena Davis,Matthew Modine,Frank Langella,Maury Chaykin

Đảo Tàn Sát Cutthroat IslandChưa Sub Năm: 1995

Người ta đồn rằng Đảo Cutthroat ở giữa biển Caribe là nơi cất giữ kho báu của hải tặc huyền thoại Henry Morgan. Tấm bản đồ dẫn tới kho báu được tướng cướp chia làm ba phần và giao cho các con trai nắm giữ. Ở thế kỷ 17, Henry Morgan là hải tặc đáng sợ nhất ở vùng biển Caribe.

Unknown2020-03-18 14:11:54

Câu Chuyện Về Dean Spanley - Dean Spanley Chưa Sub (2008)

mỗi thứ năm một người đàn ông đến tuổi trung kêu gọi cha mình tuổi ăn da hư vô và tình cảm xa xôi có lẽ từ sự mất mát của một đứa con trai trong cuộc chiến tranh boer và vợ của ông ngay sau đó vào ngày này các con trai cho họ tham dự bài giảng một guru thăm về việc luân hồi của linh hồncâu chuyện về dean spanley,xem phim câu chuyện về dean spanley,download câu chuyện về dean spanley,xem online câu chuyện về dean spanley hd,xem câu chuyện về dean spanley nhanh,tai phim câu chuyện về dean spanley,dean spanley,xem phim dean spanley,download dean spanley,xem online dean spanley hd,xem dean spanley nhanh,tai phim dean spanley,jeremy northam,sam neill,bryan brown