Câu Chuyện Tình Yêu - Sweet Palpitations Việt Sub (2011)RSS Câu Chuyện Tình Yêu - Sweet Palpitations Việt Sub (2011)
Câu Chuyện Tình Yêu - Sweet Palpitations
Diễn viên: Oh Min Seok, Heo Young Ran, Won Ki Joon, Jo A Rang
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (135/135)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim "Câu chuyện tình yêu" dài 135 tập do Hàn Quốc sản xuất. Bộ phim với sự tham gia của các diễn viên: Oh Min Seok,Heo Young Ran,Won ki Joon,Jo A Rang.Nhưng cô lại có một quá khứ đau buồn và từng vấp ngã trong tình yêu. Vài năm trước bạn trai cũ của cô đã bỏ rơi cô, để lại trong cô bao nỗi cô đơn, hụt hẫng. Vì vậy cô quyết định không còn tin vào tình yêu mà thay vào đó lấy niềm vui từ công việc.
Tình Ngang Trái The King 2 Hearts.Diễn Viên: Lee Seung Ki,Ha Ji Won,Jo Jung Suk,Lee Yoon Ji,Yoon Je Moon

Tình Ngang Trái The King 2 HeartsViệt Sub Năm: 2012 (Tập 20/20)

Phim lấy bối cảnh giả tưởng thời hiện đại khi Hàn Quốc được cai trị dưới chế độ quân chủ lập hiến. Hoàng tử Hàn Quốc Lee Jae Ha (Lee Seung Gi đóng) kết hôn với Kim Hang Ah - con gái của một gia đình có thế lực của Triều Tiên thông qua một cuộc hôn nhân sắp đặt. Qua những xung đột và cãi vã ban đầu, họ dần dần cảm mến nhau. Nhưng một lần nữa, những xung đột chính trị, vốn là nguyên nhân đưa họ đến với nhau, giờ đây lại buộc họ phải xa nhau.

2 Cuộc Đời 1 Trái Tim Two Lives One Heart.Diễn Viên: Lee Seung Ki,Ha Ji Won,Jo Jung Suk,Lee Yoon Ji,Yoon Je Moon

2 Cuộc Đời 1 Trái Tim Two Lives One HeartThuyết Minh Năm: 2018 (Tập 0/32)

Park Tae Soo (Ko Soo) là một bác sĩ phẫu thuật lồng ngực. Mẹ anh đang cần được phẫu thuật ghép tim và anh khẩn thiết muốn cứu mẹ mình. Một giáo sư ngành phẫu thuật lồng ngực nắm quyền hạn tuyệt đối đối với Park Tae Soo. Một người phụ nữ từng suýt chết quyết định trở thành bác sĩ phẫu thuật lồng ngực.

Câu Chuyện Thành Công Của Cô Gái Ngỗ Ngáo Successful Story Of A Bright Girl.Diễn Viên: Jang Hyuk,Jang Na Ra

Câu Chuyện Thành Công Của Cô Gái Ngỗ Ngáo Successful Story Of A Bright GirlThuyết Minh Năm: 2002 (Tập 16/16)

Những giấc mơ bí ẩn của một cô bé còn đang bước chân trên giảng đường đại học, mong muốn sau này sẽ được ở bên cạnh anh chàng điển trai có công việc và gia đình thành đạt, nhưng ước mơ ấy cứ mãi xa vời đối với cô cho đến một hôm gặp được một anh chàng có nhiều điểm mạnh mà trong thâm tâm cô từng ao ước.

Unknown2020-03-27 12:33:01

Câu Chuyện Tình Yêu - Sweet Palpitations Việt Sub (2011)

bộ phim câu chuyện tình yêu dài 135 tập do hàn quốc sản xuất bộ phim với sự tham gia của các diễn viên oh min seok heo young ran won ki joon jo a rangnhưng cô lại có một quá khứ đau buồn và từng vấp ngã trong tình yêu vài năm trước bạn trai cũ của cô đã bỏ rơi cô để lại trong cô bao nỗi cô đơn hụt hẫng vì vậy cô quyết định không còn tin vào tình yêu mà thay vào đó lấy niềm vui từ công việccâu chuyện tình yêu,xem phim câu chuyện tình yêu,download câu chuyện tình yêu,xem online câu chuyện tình yêu hd,xem câu chuyện tình yêu nhanh,tai phim câu chuyện tình yêu,sweet palpitations,xem phim sweet palpitations,download sweet palpitations,xem online sweet palpitations hd,xem sweet palpitations nhanh,tai phim sweet palpitations,oh min seok,heo young ran,won ki joon,jo a rang