Câu Chuyện Hồ Việt - The Story Of Woo Viet Việt Sub (1981)RSS Câu Chuyện Hồ Việt - The Story Of Woo Viet Việt Sub (1981)
Câu Chuyện Hồ Việt - The Story Of Woo Viet
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1981
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một kẻ tị nạn muốn tới Hoa Kỳ để lập nghiệp nhưng phải đi xuyên qua Hồng Kông, Thái Lan và Philippines để chạy trốn khỏi nguy hiểm.
Giữa Những Đại Dương Submergence.Diễn Viên: James Mcavoy,Alicia Vikander,Alexander Siddig,Jannik Schüm,Reda Kateb

Giữa Những Đại Dương SubmergenceViệt Sub Năm: 2018

Được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết lãng mạn nhưng không kém phần hiện thực, tàn khốc, “Giữa Những Đại Dương” được kể thông qua kí ức của James, chàng điệp viên người Anh đang bị bọn khủng bố giam giữ và tra tấn; và Danielle, nữ khoa học gia đang lặn hàng nghìn mét dưới đáy biển cho công việc nghiên cứu của mình

Tìm Thấy Con Lost, Found.Diễn Viên: James Mcavoy,Alicia Vikander,Alexander Siddig,Jannik Schüm,Reda Kateb

Tìm Thấy Con Lost, FoundViệt Sub Năm: 2018

câu chuyện tranh giành một bé gái của hai người mẹ. Câu chuyện kịch tính và diễn xuất đỉnh cao của hai nữ diễn viên Diêu Thần và Mã Y Lợi giúp bộ phim nhận được đánh giá 8.0 trên trang douban.com (trang đánh giá phim uy tín hàng đầu của Trung Quốc).

Không Kiểm Soát Imperfect.Diễn Viên: Kimberly Chia,Tsu,Ping Chiang,Ian Fang

Không Kiểm Soát ImperfectViệt Sub Năm: 2012

Jian Hao trên con đường trở thành người lương thiện nhưng cuộc sống vốn dĩ không thể cho a ấy những gì đã mong đợi, sự việc lại trở nên không thể kiểm soát...

Vụ Mưu Sát Hoàn Hảo A Perfect Murder.Diễn Viên: Kimberly Chia,Tsu,Ping Chiang,Ian Fang

Vụ Mưu Sát Hoàn Hảo A Perfect MurderViệt Sub Năm: 1998

Triệu phú công nghiệp Steven Taylor là một người đàn ông nắm trong tay tất cả mọi thứ nhưng cái anh khao khát nhất lại chính là tình yêu và lòng thủy chung của vợ mình. Là một doanh nhân thành đạt trong giới tài chính New York, anh coi vợ mình như một vật sở hữu có giá trị nhất. Nhưng cô cần nhiều hơn là việc chỉ đơn thuần làm một thứ đồ trang sức lấp lánh.

Trọng Phạm Felon.Diễn Viên: Kimberly Chia,Tsu,Ping Chiang,Ian Fang

Trọng Phạm FelonViệt Sub Năm: 2008

Wade Porter sống khiêm nhường và yên bình bên gia đình nhỏ cùng cô bạn gái Laura và cậu con trai Michael. Tất cả biến thành ác mộng khi Wade bị kết tội hạ sát một kẻ đột nhập vào nhà anh giữa đêm khuya.

Unknown2020-10-05 16:18:58

Câu Chuyện Hồ Việt - The Story Of Woo Viet Việt Sub (1981)

một kẻ tị nạn muốn tới hoa kỳ để lập nghiệp nhưng phải đi xuyên qua hồng kông thái lan và philippines để chạy trốn khỏi nguy hiểmcâu chuyện hồ việt,xem phim câu chuyện hồ việt,download câu chuyện hồ việt,xem online câu chuyện hồ việt hd,xem câu chuyện hồ việt nhanh,tai phim câu chuyện hồ việt,the story of woo viet,xem phim the story of woo viet,download the story of woo viet,xem online the story of woo viet hd,xem the story of woo viet nhanh,tai phim the story of woo viet