Câu Chuyện Giáng Sinh - Klaus Thuyết Minh (2019)RSS Câu Chuyện Giáng Sinh - Klaus Thuyết Minh (2019)
Câu Chuyện Giáng Sinh - Klaus
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Viên bưu tá ích kỉ và người thợ làm đồ chơi ẩn dật bắt tay trở thành đôi bạn lạ kì, mang tới cho một thị trấn lạnh lẽo và u ám niềm vui mà nơi đó cần đến vô ngần.
The Hunchback Of Notre Dame 2 Thằng Gù Nhà Thờ Đức Bà 2

The Hunchback Of Notre Dame 2 Thằng Gù Nhà Thờ Đức Bà 2Việt Sub Năm: 2002

Câu chuyện mở ra vào năm 1482 ở Paris cùng Clopin, một người du mục làm nghề diễn rối, kể cho nhóm trẻ con nghe về thằng gù trong nhà thờ Đức Bà: Một đêm tối nọ, bốn người dân du mục tìm cách vào trong Paris nhưng bị thẩm phán Claude Frollo chặn lại. Một người phụ nữ du mục trong nhóm đang mang một cái bọc đã chạy trốn khỏi Frollo, người nghĩ rằng bà đang mang theo đồ đạc ăn cắp.

Đồ Chơi Phiêu Lưu Ký Tea Pets.Diễn Viên: Lý Quán Lâm,Nguyên Trạch Vũ,Thạc Lỗi

Đồ Chơi Phiêu Lưu Ký Tea PetsThuyết Minh Năm: 2017

Kể về cuộc phiêu lưu mạo hiểm của anh chàng đồ chơi A Đường và người máy tròn trịa Tiểu Lai. Cả 2 vô tình gặp nhau tại tiệm trà và quyết định cùng nhau lên đường đi tìm Người Hốc Cây để giải đáp các thắc mắc của họ.

Everest: Người Tuyết Bé Nhỏ Abominable.Diễn Viên: Lý Quán Lâm,Nguyên Trạch Vũ,Thạc Lỗi

Everest: Người Tuyết Bé Nhỏ AbominableViệt Sub Năm: 2019

Khi cô gái tuổi teen Yi (Chloe Bennet – ngôi sao của Marvel’s Agents of S.H.I.E.L.D. thủ vai) chạm trán với một Người tuyết (Yeti) trên mái nhà của căn hộ cô sống tại Thượng Hải, cô và hội bạn tinh nghịch gồm Jin (Tenzing Norgay Trainor) và Peng (Albert Tsai) đã đặt cho nó cái tên “Everest”.

Unknown2020-07-24 13:16:50

Câu Chuyện Giáng Sinh - Klaus Thuyết Minh (2019)

viên bưu tá ích kỉ và người thợ làm đồ chơi ẩn dật bắt tay trở thành đôi bạn lạ kì mang tới cho một thị trấn lạnh lẽo và u ám niềm vui mà nơi đó cần đến vô ngầncâu chuyện giáng sinh,xem phim câu chuyện giáng sinh,download câu chuyện giáng sinh,xem online câu chuyện giáng sinh hd,xem câu chuyện giáng sinh nhanh,tai phim câu chuyện giáng sinh,klaus,xem phim klaus,download klaus,xem online klaus hd,xem klaus nhanh,tai phim klaus