Câu Chuyện Để Đọc Khi Lần Đầu Biết Yêu - Hajimete Koi O Shita Hi Ni Yomu Hanashi Việt Sub (2019)RSS Câu Chuyện Để Đọc Khi Lần Đầu Biết Yêu - Hajimete Koi O Shita Hi Ni Yomu Hanashi Việt Sub (2019)
Câu Chuyện Để Đọc Khi Lần Đầu Biết Yêu - Hajimete Koi O Shita Hi Ni Yomu Hanashi
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (8/10)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Junko Harumi (Kyoko Fukada) từng là 1 học sinh kiểu mẫu vào thời cô học cấp 2 và cấp 3. Sau thất bại khi thi vào trường đại học Tokyo danh tiếng, cuộc sống của cô từ đó bắt đầu không suôn sẻ. Cô có 1 quãng thời gian khó khăn để tìm cho mình 1 công việc và có được 1 người đàn ông để hẹn hò.
Này Sensei, Em Có Biết Không? Nee Sensei, Shiranai No?

Này Sensei, Em Có Biết Không? Nee Sensei, Shiranai No?Việt Sub Năm: 2019 (Tập 6/6)

Aoi là một nữ tác giả manga, vì bận rộng với công việc khiến cho cô bỏ lỡ việc chăm chút vẻ bề ngoài của mình. Cô quyết định tới thẩm mỹ viện để chăm chút lại nhan sắc và vô tình gặp Riichi, một thợ làm tóc điển trai. Riichi đã yêu Aoi từ lần đầu tiên gặp gỡ và thổ lộ tình cảm của mình. Chuyện tình của 2 người sẽ ra sao?

Vũ Khúc Vân Mây Rabum Mek

Vũ Khúc Vân Mây Rabum MekViệt Sub Năm: 2020 (Tập 26/27)

Job sẽ vào vai chàng Warit có nhiệm vụ bí mật phải điều tra một nhà đầu tư tên Panu liên quan đến các chính trị gia tham nhũng để thuận tiện cho kế hoạch anh đã cải trang thành nhiếp ảnh gia, nhằm tiếp cận cô con gái út của ông, sau đó cả hai bên nhau, anh luôn chăm sóc cô đến mức khiến người khác phải ganh tỵ

Unknown2020-01-05 20:46:02

Câu Chuyện Để Đọc Khi Lần Đầu Biết Yêu - Hajimete Koi O Shita Hi Ni Yomu Hanashi Việt Sub (2019)

junko harumi kyoko fukada từng là 1 học sinh kiểu mẫu vào thời cô học cấp 2 và cấp 3 sau thất bại khi thi vào trường đại học tokyo danh tiếng cuộc sống của cô từ đó bắt đầu không suôn sẻ cô có 1 quãng thời gian khó khăn để tìm cho mình 1 công việc và có được 1 người đàn ông để hẹn hòcâu chuyện để đọc khi lần đầu biết yêu,xem phim câu chuyện để đọc khi lần đầu biết yêu,download câu chuyện để đọc khi lần đầu biết yêu,xem online câu chuyện để đọc khi lần đầu biết yêu hd,xem câu chuyện để đọc khi lần đầu biết yêu nhanh,tai phim câu chuyện để đọc khi lần đầu biết yêu,hajimete koi o shita hi ni yomu hanashi,xem phim hajimete koi o shita hi ni yomu hanashi,download hajimete koi o shita hi ni yomu hanashi,xem online hajimete koi o shita hi ni yomu hanashi hd,xem hajimete koi o shita hi ni yomu hanashi nhanh,tai phim hajimete koi o shita hi ni yomu hanashi