Câu Chuyện Cuối Cùng - Owarimonogatari Việt Sub (2015)RSS Câu Chuyện Cuối Cùng - Owarimonogatari Việt Sub (2015)
Câu Chuyện Cuối Cùng - Owarimonogatari
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Huyền Bí
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Loạt Series anime của Bakemonogatari có tên Owarimonogatari. According to a notice displayed at Shosen Book Tower in Akihabara, the anime adaptation of Monogatari Series: Final Seasons Owarimonogatari will air on TV in Fall 2015.
Ginyuu Mokushiroku Meine Liebe Meine Liebe My Love

Ginyuu Mokushiroku Meine Liebe Meine Liebe My LoveViệt Sub Năm: 2004 (Tập 3/??)

Câu chuyện diễn ra ở đất nước Kuchen, một đất nước tưởng tượng nằm giữa Pháp và Anh và vẫn còn tồn tại chế độ quân chủ chuyên chế với hệ thống quý tộc, hoàng gia. Khi chiến tranh thế giới xảy ra, đức vua của Kuchen quyết định đưa đất nước vào vị thế trung lập, không tham gia vào cuộc chiến. Để có thể cai trị tốt đất nước, các nhà vua từ đời này sang đời khác được giúp đỡ bởi những cận thần được gọi là Strahl. Đó là những con người ưu tú nhất với một gia thế hiển hách, một trí thông minh tuyệt

Thám Tử Tâm Linh Shinrei Tantei Yakumo: Psychic Detective Yakumo

Thám Tử Tâm Linh Shinrei Tantei Yakumo: Psychic Detective YakumoViệt Sub Năm: 2010 (Tập 13/13)

Shinrei Tantei Yakumo kể về cậu nam sinh tên Saitou Yakumo, cậu không phải là một con người bình thường, khi sinh ra cậu đã mang 2 màu mắt khác nhau. Vậy điều này khiến cho cậu có gì đặc biệt hơn người? Người ta đồn rằng đó chính là khả năng nhìn thấy những hồn ma còn vương vấn trên cõi trần chưa thể siêu thoát. Một ngày nọ, Ozawa Haruka đến tìm cậu để nhờ giúp đỡ về một vụ án.

Coppelion Kopperion

Coppelion KopperionViệt Sub Năm: 2013 (Tập 13/13)

nữ sinh kháng nhiễm phóng xạ đi chơi ở thành phố ma. In 2016, a meltdown of a nuclear power plant creates a big catastrophe in Tokyo. 20 years later, the city has become a ghost town due to the high levels of radiation. From that area a distress signal is received. The Self Defense forces dispatch three girls from the special unit Coppelion to search for survivors. But why arent they wearing any protection against radiation?

Unknown2015-12-21 13:34:42

Câu Chuyện Cuối Cùng - Owarimonogatari Việt Sub (2015)

loạt series anime của bakemonogatari có tên owarimonogatari according to a notice displayed at shosen book tower in akihabara the anime adaptation of monogatari series final seasons owarimonogatari will air on tv in fall 2015câu chuyện cuối cùng,xem phim câu chuyện cuối cùng,download câu chuyện cuối cùng,xem online câu chuyện cuối cùng hd,xem câu chuyện cuối cùng nhanh,tai phim câu chuyện cuối cùng,owarimonogatari,xem phim owarimonogatari,download owarimonogatari,xem online owarimonogatari hd,xem owarimonogatari nhanh,tai phim owarimonogatari