Cậu Bé Rừng Xanh: Huyền Thoại Vuốt Vương - The Jungle Book: The Legend Of The Giant Claw Việt Sub (2016)RSS Cậu Bé Rừng Xanh: Huyền Thoại Vuốt Vương - The Jungle Book: The Legend Of The Giant Claw Việt Sub (2016)
Cậu Bé Rừng Xanh: Huyền Thoại Vuốt Vương - The Jungle Book: The Legend Of The Giant Claw
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Từ sâu thẳm trong rừng rậm là tiếng gầm dũng mãnh....Một tiếng gầm chỉ có thể đến từ sinh vật mang móng vuốt khổng lồ. Khi chuyến hành trình tình kiếm sinh vật huyền thoại của Mowgli kết thúc bằng một khám phá không tưởng, cậu phải chạy đua với thời gian để ngăn cản kế hoạch xấu xa của Shere Khan và giải cứu một người bạn
Tiểu Thư Và Chàng Lang Thang Lady And The Tramp

Tiểu Thư Và Chàng Lang Thang Lady And The TrampThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện kể bất hủ về tác phẩm kinh điển hoạt hình năm 1955, một chú chó nhà được nuông chiều và một con chó đi lạc khó khăn nhưng đáng yêu bắt đầu một cuộc phiêu lưu bất ngờ, bất chấp sự khác biệt của chúng nhanh chóng nảy sinh tình cảm dù họ khác nhau quá nhiều. Để có một cái kết hạnh phúc, một trong hai chú cún này phải thay đổi bản thân.

Đại Hộ Pháp Dahufa.Diễn Viên: Kim Sĩ Kiệt,Lý Lan Lăng,Tiểu Liên Sát

Đại Hộ Pháp DahufaThuyết Minh Năm: 2017

Nhằm tìm kiếm tung tích Thái Tử, Đại Hộ Pháp đã đến một nơi kì lạ. Người dân nơi này có hình hài giống nhau như đậu phộng, không biết nói chuyện và được chi phối bởi một lão giá mưu mô tên là Cát An. Trong hình trình ấy, Đại Hộ Pháp vô tình phát hiện ra bí mật động trời về họ, đồng thời bị cuốn vào âm mưu xấu xa của lão Cát An.

Phi Đội Gà Bay Chicken Run.Diễn Viên: Mel Gibson,Julia Sawalha,Phil Daniels

Phi Đội Gà Bay Chicken RunThuyết Minh Năm: 2000

Được áp vô vọng và phải đối mặt với cái chết cuối cùng nhất định ở trang trại gà, nơi họ được tổ chức, Rocky gà trống và gà Ginger quyết định nổi loạn chống lại ông và bà ác Tweedy, chủ sở hữu của trang trại. Rocky và Ginger dẫn gà của mình trong một lối thoát tuyệt vời từ những người nông dân giết người và trang trại của họ về ngày tận thế.

Đặc Vụ Gà Mờ Ratchet And Clank.Diễn Viên: Mel Gibson,Julia Sawalha,Phil Daniels

Đặc Vụ Gà Mờ Ratchet And ClankThuyết Minh Năm: 2016

Một bộ phim hoạt hình do hãng Pixar đầu tư và phát triển được Jericca Cleland và Kevin Munroe phụ trách làm đạo diễn. Cốt truyện của bộ phim được dựa trên trò chơi cùng tên của Sony trên hệ máy Ps3 nổi tiếng.

Unknown2016-10-17 11:27:42

Cậu Bé Rừng Xanh: Huyền Thoại Vuốt Vương - The Jungle Book: The Legend Of The Giant Claw Việt Sub (2016)

từ sâu thẳm trong rừng rậm là tiếng gầm dũng mãnhmột tiếng gầm chỉ có thể đến từ sinh vật mang móng vuốt khổng lồ khi chuyến hành trình tình kiếm sinh vật huyền thoại của mowgli kết thúc bằng một khám phá không tưởng cậu phải chạy đua với thời gian để ngăn cản kế hoạch xấu xa của shere khan và giải cứu một người bạncậu bé rừng xanh,huyền thoại vuốt vương,xem phim cậu bé rừng xanh,huyền thoại vuốt vương,download cậu bé rừng xanh,huyền thoại vuốt vương,xem online cậu bé rừng xanh,huyền thoại vuốt vương hd,xem cậu bé rừng xanh,huyền thoại vuốt vương nhanh,tai phim cậu bé rừng xanh,huyền thoại vuốt vương,the jungle book,the legend of the giant claw,xem phim the jungle book,the legend of the giant claw,download the jungle book,the legend of the giant claw,xem online the jungle book,the legend of the giant claw hd,xem the jungle book,the legend of the giant claw nhanh,tai phim the jungle book,the legend of the giant claw