Cậu Bé Mồ Côi Và Trái Đào Khổng Lồ - James And The Giant Peach Việt Sub (1996)RSS Cậu Bé Mồ Côi Và Trái Đào Khổng Lồ - James And The Giant Peach Việt Sub (1996)
Cậu Bé Mồ Côi Và Trái Đào Khổng Lồ - James And The Giant Peach
Diễn viên: Pete Postlethwaite, Joanna Lumley, Paul Terry
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1996
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cuộc sống hạnh phúc của cậu bé James kết thúc khi cha mẹ cậu bị một con tê giác húc chết, và cậu phải đến sống với hai bà cô keo kiệt. Nhờ dám cứu mạng một con nhện mà mà James đã gặp một phép lạ: quả đào ở giữa vườn đột nhiên cứ lớn dần, lớn dần lên. Bên trong quả đào, James đã gặp rất nhiều người bạn mới, và họ lên đường tới New York
Anh Hùng Kết Hợp Iron Man And Hulk: Heroes United.Diễn Viên: Adrian Pasdar,Fred Tatasciore,Dee Bradley Baker

Anh Hùng Kết Hợp Iron Man And Hulk: Heroes UnitedViệt Sub Năm: 2013

Trong bộ phim hoạt hình này Iron man và Hulk sẽ nhập chung một đội. bộ phim mang tên Iron Man và Hulk: Heroes United, cùng chiến đấu với với Zzzax, một sinh vật to lớn có thể hấp thụ và điều khiển tâm trí con người làm theo ý muốn của nó, để thống trị thế giới.

The Hunchback Of Notre Dame 2 Thằng Gù Nhà Thờ Đức Bà 2.Diễn Viên: Adrian Pasdar,Fred Tatasciore,Dee Bradley Baker

The Hunchback Of Notre Dame 2 Thằng Gù Nhà Thờ Đức Bà 2Việt Sub Năm: 2002

Câu chuyện mở ra vào năm 1482 ở Paris cùng Clopin, một người du mục làm nghề diễn rối, kể cho nhóm trẻ con nghe về thằng gù trong nhà thờ Đức Bà: Một đêm tối nọ, bốn người dân du mục tìm cách vào trong Paris nhưng bị thẩm phán Claude Frollo chặn lại. Một người phụ nữ du mục trong nhóm đang mang một cái bọc đã chạy trốn khỏi Frollo, người nghĩ rằng bà đang mang theo đồ đạc ăn cắp.

Nữ Siêu Anh Hùng Vixen Vixen: The Movie.Diễn Viên: Megalyn Echikunwoke,Stephen Amell,Katie Cassidy

Nữ Siêu Anh Hùng Vixen Vixen: The MovieViệt Sub Năm: 2017

Dựa trên nhân vật Mari McCabe/Vixen của DC, một cô gái sở hữu chiếc mề đay ẩn chứa sức mạnh của muôn thú. McCabe đã sử dụng sức mạnh này và trở thành một nữ anh hùng chống lại cái xấu. Bộ phim được đặt trong một vũ trụ song song với Arrow, Flash & Lengends Of Tomorrow.

Unknown2017-06-01 10:27:59

Cậu Bé Mồ Côi Và Trái Đào Khổng Lồ - James And The Giant Peach Việt Sub (1996)

cuộc sống hạnh phúc của cậu bé james kết thúc khi cha mẹ cậu bị một con tê giác húc chết và cậu phải đến sống với hai bà cô keo kiệt nhờ dám cứu mạng một con nhện mà mà james đã gặp một phép lạ quả đào ở giữa vườn đột nhiên cứ lớn dần lớn dần lên bên trong quả đào james đã gặp rất nhiều người bạn mới và họ lên đường tới new yorkcậu bé mồ côi và trái đào khổng lồ,xem phim cậu bé mồ côi và trái đào khổng lồ,download cậu bé mồ côi và trái đào khổng lồ,xem online cậu bé mồ côi và trái đào khổng lồ hd,xem cậu bé mồ côi và trái đào khổng lồ nhanh,tai phim cậu bé mồ côi và trái đào khổng lồ,james and the giant peach,xem phim james and the giant peach,download james and the giant peach,xem online james and the giant peach hd,xem james and the giant peach nhanh,tai phim james and the giant peach,pete postlethwaite,joanna lumley,paul terry