Cậu Bé Mất Tích Phần 3 - Stranger Things Season 3 Việt Sub (2019)RSS Cậu Bé Mất Tích Phần 3 - Stranger Things Season 3 Việt Sub (2019)
Cậu Bé Mất Tích Phần 3 - Stranger Things Season 3
Diễn viên: Millie Bobby Brown, David Harbour, Winona Ryder, Natalia Dyer, Cary Elwes
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Stranger Things Season 3 (Cậu Bé Mất Tích Phần 3) trong một thị trấn nhỏ nơi mọi người đều biết tất cả mọi người, một sự cố kỳ lạ bắt đầu một chuỗi sự kiện dẫn đến sự mất tích của một đứa trẻ, bắt đầu xé nát kết cấu của một cộng đồng hòa bình. Các cơ quan chính phủ đen tối và các lực lượng siêu nhiên dường như độc ác hội tụ vào thị trấn, trong khi một số người dân địa phương bắt đầu hiểu rằng có nhiều điều đang diễn ra hơn là bắt mắt.
Thị Trấn Wayward Pines 2 Wayward Pines Season 2.Diễn Viên: Hope Davis,Shannyn Sossamon,Toby Jones,Tom Stevens

Thị Trấn Wayward Pines 2 Wayward Pines Season 2Việt Sub Năm: 2016 (Tập 5/10)

Khi 2 đặc vụ bị mất tích bí ẩn ở thị trấn Wayward Pines, Ethan Burke - một trong các đặc vụ giỏi nhất Seattle, được cử đến đó tìm họ. Sau khi bị một tai nạn bất ngờ ở thị trấn, Ethan tỉnh dậy và phát hiên mình đã bị mất hết ví, tiền, chứng minh,... và không thể tìm cách liên lạc về nhà được. Điều gì đã và sẽ xảy ra? Nếu bạn là fan ruột của series Lost, đây sẽ là bộ phim hoàn hảo dành cho bạn.

Thuần Huyết 5 True Blood 5.Diễn Viên: Anna Paquin,Stephen Moyer,Ryan Kwanten

Thuần Huyết 5 True Blood 5Việt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

True Blood - Season 5 (Thuần Huyết 5) tiếp nối thành công của serie phim truyền hình cực kỳ ăn khách của HBO, tiếp tục cuộc chiến của những chính trị gia Quyền lực Ma cà rồng và những nguy hiểm của “trào lưu ma cà rồng”. Động cơ của Bill ngày càng trở nên liều lĩnh, tàn khốc và thật tai hại khi anh tham gia vào sức mạnh của Lilith. Bill đang từng bước thực hiện các bước cuối cùng của mình trong việc trở thành ma cà rồng mạnh nhất, quá trình chuyển đổi của Bill thành con quái vật đáng sợ sẽ là

Thân Xác Phấn 2 In The Flesh Season 2.Diễn Viên: Marie Critchley,Steve Cooper,Harriet Cains,Emily Bevan

Thân Xác Phấn 2 In The Flesh Season 2Việt Sub Năm: 2014 (Tập 6/6)

Một năm rưỡi trôi qua kể từ khi Kieren trở về nhà từ trung tâm điều trị. Roarton cũng dần đổi khác, lực lượng HVF đã giải tán, chiến tranh không còn, nhưng những rạn nứt trong cộng đồng vẫn chưa thể hàn gắn. Nỗi đau vẫn dày vò trong tâm hồn những người đang sống và cả những kẻ đã chết. Giữa hai thế giới đó vẫn tồn tại những vực sâu ngăn cách mà tình người liệu có đủ để lấp đầy?

Cuộc Chiến Zombie Z Nation.Diễn Viên: Russell Hodgkinson,Nat Zang,Mark Carr

Cuộc Chiến Zombie Z NationViệt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Ba năm sau khi virus zombie đã lây nhiễm tại Mỹ, một nhóm các anh hùng hàng ngày phải vận chuyển những người sống sót từ New York đến California, nơi mà các phòng thí nghiệm cần máu của họ để bào chế ra vắc xin trừ dịch bệnh này.

Unknown2021-02-10 15:57:50

Cậu Bé Mất Tích Phần 3 - Stranger Things Season 3 Việt Sub (2019)

stranger things season 3 cậu bé mất tích phần 3 trong một thị trấn nhỏ nơi mọi người đều biết tất cả mọi người một sự cố kỳ lạ bắt đầu một chuỗi sự kiện dẫn đến sự mất tích của một đứa trẻ bắt đầu xé nát kết cấu của một cộng đồng hòa bình các cơ quan chính phủ đen tối và các lực lượng siêu nhiên dường như độc ác hội tụ vào thị trấn trong khi một số người dân địa phương bắt đầu hiểu rằng có nhiều điều đang diễn ra hơn là bắt mắtcậu bé mất tích phần 3,xem phim cậu bé mất tích phần 3,download cậu bé mất tích phần 3,xem online cậu bé mất tích phần 3 hd,xem cậu bé mất tích phần 3 nhanh,tai phim cậu bé mất tích phần 3,stranger things season 3,xem phim stranger things season 3,download stranger things season 3,xem online stranger things season 3 hd,xem stranger things season 3 nhanh,tai phim stranger things season 3,millie bobby brown,david harbour,winona ryder,natalia dyer,cary elwes