Cậu Bé 3 Mắt - Mitsume Ga Tooru: The Three Eyed One Việt Sub (1992)RSS Cậu Bé 3 Mắt - Mitsume Ga Tooru: The Three Eyed One Việt Sub (1992)
Cậu Bé 3 Mắt - Mitsume Ga Tooru: The Three Eyed One
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (17/48)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1992
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Theo truyền thuyết trong thời kỳ cổ đại xa xưa - khoảng 2000 năm trước Công Nguyên - khi loài người còn hoang sơ man dại, có một chủng tộc người ba mắt không biết xuất hiện từ đâu trên trái đất. Nền văn minh của họ thật rực rỡ, đạt được những thành tự khoa học kỹ thuật đáng kinh ngạc, thậm chí những phát minh của họ được người thời nay xem là huyền thoại. Bỗng, một ngày nọ, chủng tộc người ba mắt đột ngột biến mất, cũng kỳ lạ như khi họ xuất hiện. Chỉ còn để lại một số di tích đến tận ngày nay.
Chobits Cô Gái Tiên Nữ Tập

Chobits Cô Gái Tiên Nữ TậpViệt Sub Năm: 2002 (Tập 24+Sp/24)

cuộc sống của anh chàng Hideki Motosuwa, một anh chàng trượt đại học và đang học luyện thi tại Seki ở Tokyo. Vốn là một chàng trai thật thà và khiêm tốn lớn lên ở nông trang, anh có rất ít kinh nghiệm với phụ nữ. Bên cạnh một người bạn gái thì điều mà anh ta mong muốn đã lâu chính là có được một persocom. Persocom là từ chỉ chung những người máy mang hình dáng con người được sử dụng như thông thường như một loại máy tính cá nhân.

Thiên Hà Hào Kiệt Truyền Thuyết: Legend Of The Galactic Heroes Gaiden Ginga Eiyuu Densetsu Gaiden: One Hundred Billion Stars.Diễn Viên: Spiral Labyrinth,Logh Gaiden

Thiên Hà Hào Kiệt Truyền Thuyết: Legend Of The Galactic Heroes Gaiden Ginga Eiyuu Densetsu Gaiden: One Hundred Billion StarsViệt Sub Năm: 1999 (Tập 11/58)

Thằng nhãi tóc vàng Reinhard von Lohengramm, một tài năng quân sự trẻ tuổi và là một đô đốc của Đế Chế Thiên Hà có những tham vọng hơn cả việc bảo vệ lãnh thổ và đánh bại quân thù. Anh ta muốn lật đổ thể chế cũ và trở thành một nhà độc tài chuyên chế vì dân.

Unknown2014-11-06 08:13:54

Cậu Bé 3 Mắt - Mitsume Ga Tooru: The Three Eyed One Việt Sub (1992)

theo truyền thuyết trong thời kỳ cổ đại xa xưa khoảng 2000 năm trước công nguyên khi loài người còn hoang sơ man dại có một chủng tộc người ba mắt không biết xuất hiện từ đâu trên trái đất nền văn minh của họ thật rực rỡ đạt được những thành tự khoa học kỹ thuật đáng kinh ngạc thậm chí những phát minh của họ được người thời nay xem là huyền thoại bỗng một ngày nọ chủng tộc người ba mắt đột ngột biến mất cũng kỳ lạ như khi họ xuất hiện chỉ còn để lại một số di tích đến tận ngày naycậu bé 3 mắt,xem phim cậu bé 3 mắt,download cậu bé 3 mắt,xem online cậu bé 3 mắt hd,xem cậu bé 3 mắt nhanh,tai phim cậu bé 3 mắt,mitsume ga tooru,the three eyed one,xem phim mitsume ga tooru,the three eyed one,download mitsume ga tooru,the three eyed one,xem online mitsume ga tooru,the three eyed one hd,xem mitsume ga tooru,the three eyed one nhanh,tai phim mitsume ga tooru,the three eyed one