Cặp Đôi Trinh Thám - Đồng Mưu: Conspirators Thuyết Minh (2013)RSS Cặp Đôi Trinh Thám - Đồng Mưu: Conspirators Thuyết Minh (2013)
Cặp Đôi Trinh Thám - Đồng Mưu: Conspirators
Diễn viên: Quách Phú Thành, Trương Gia Huy, Giang Nhất Yến, Lí Thần Hạo, Trần Quan Thái
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về một thám tử người Thái Lan vì muốn điều tra cái chết của cha mẹ 3 năm về trước, anh đã đến Malaysia để tìm manh mối, do không phải là người địa phương anh gặp nhiều khó khăn nên phải nhờ đến sự giúp đỡ của một thám tử địa phương cùng nhau phá án.
Đội Bóng Thiếu Lâm Shaolin Soccer.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Triệu Vy,Ngô Mạnh Đạt,Tạ Hiền,Mạc Văn Úy

Đội Bóng Thiếu Lâm Shaolin SoccerThuyết Minh Năm: 2001

Đã từ lâu Thiếu Lâm không chỉ là một môn võ thuật mà trở thành triết lý sống rất ý nghĩa. Đặc biệt với nhóm 6 người trẻ tuổi thì Thiếu Lâm là lẽ sống đời họ. Nhưng khi thế giới quanh họ đổi thay, những giá trị của danh dự và quy tắc ứng xử bị lãng quên thì tất cả bọn họ dường như lạc lối, trừ một người là Sing. Nhờ sự trợ giúp của một cựu ngôi sao bóng đá, anh ta kêu gọi bạn bè có kỹ thuật Kung Fu tuyệt đỉnh thành lập nên một đội bóng đặc biệt. Họ đã kết hợp những tuyệt kỹ công phu của môn phái

Băng Cướp Tiền Bẩn Hard Boiled Sweets.Diễn Viên: Philip Barantini,Elizabeth Berrington And Adrian Bower

Băng Cướp Tiền Bẩn Hard Boiled SweetsThuyết Minh Năm: 2012

Phim nói về cuộc kết hợp của các tên côn đồ, gái điếm, ma cô, tham nhũng, cảnh sát tất cả các liên kết lại với nhau cho một âm mưu overlayered ăn cắp 1 chiếc cặp có chứa £ 1.000.000 từJimmy Gent, người đứng đầu East Coast khu nghỉ mát của Southend-on-Sea (miêu tả như là một biến thể nhỏ hơn sleazier, Las Vegas)

Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 4: Chiến Dịch Bóng Ma Mission Impossible: Ghost Protocol.Diễn Viên: Tom Cruise,Jeremy Renner,Simon Pegg

Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 4: Chiến Dịch Bóng Ma Mission Impossible: Ghost ProtocolThuyết Minh Năm: 2011

Chiến Dịch Bóng Ma, tựa gốc tiếng anh Mission: Impossible - Ghost Protocol, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Brad Bird, với sự tham gia của các diễn viên - Tom Cruise, Jeremy Renner, Simon Pegg, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Paramount Pictures, Skydance Productions, TC Productions vào năm 2011.

127 Giờ Sinh Tử 127 Hours.Diễn Viên: James Franco,Amber Tamblyn,Kate Mara

127 Giờ Sinh Tử 127 HoursThuyết Minh Năm: 2010

đưa người xem cùng trải qua hành trình gay cấn tự giải thoát của chàng trai ưa mạo hiểm Aron Ralston. Khi bị rơi vào một hố sâu và không có sự trợ giúp nào từ bên ngoài, anh đã tự mình cắt đứt phần dưới cánh tay bằng một con dao cùn để tự cứu lấy cuộc sống của mình.

Unknown2020-02-18 15:35:09

Cặp Đôi Trinh Thám - Đồng Mưu: Conspirators Thuyết Minh (2013)

kể về một thám tử người thái lan vì muốn điều tra cái chết của cha mẹ 3 năm về trước anh đã đến malaysia để tìm manh mối do không phải là người địa phương anh gặp nhiều khó khăn nên phải nhờ đến sự giúp đỡ của một thám tử địa phương cùng nhau phá áncặp đôi trinh thám,xem phim cặp đôi trinh thám,download cặp đôi trinh thám,xem online cặp đôi trinh thám hd,xem cặp đôi trinh thám nhanh,tai phim cặp đôi trinh thám,đồng mưu,conspirators,xem phim đồng mưu,conspirators,download đồng mưu,conspirators,xem online đồng mưu,conspirators hd,xem đồng mưu,conspirators nhanh,tai phim đồng mưu,conspirators,quách phú thành,trương gia huy,giang nhất yến,lí thần hạo,trần quan thái