Cặp Bài Lệch - Take Two Việt Sub (2018)RSS Cặp Bài Lệch - Take Two Việt Sub (2018)
Cặp Bài Lệch - Take Two
Diễn viên: Alice Lee, Rachel Bilson, Eddie Cibrian, Xavier De Guzman
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (13/??)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sam Swift - cô nàng diễn viên nổi tiếng với vai cảnh sát trong bộ phim truyền hình ăn khách đánh mất cả sự nghiệp vì một scandal tai hại khiến cô phải đi cai nghiện rượu. Cơ hội quay lại màn ảnh nhỏ đã đến, Sam được giao cho vai diễn thám tử tư trong một dự án lớn.
Chuyện Tình Ở Gaus Gaus Electronics.Diễn Viên: Go Sung Hee,Heo Jung Do,Kwak Dong Yeon

Chuyện Tình Ở Gaus Gaus ElectronicsThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 0/12)

cuộc sống công việc lẫn tình yêu của những người trẻ tài năng đầy nhiệt huyết đang làm chung trong bộ phận marketing 3 tại Gaus Electronics. Lee Sang Sik (Kwak Dong Yeon đóng) – thông minh, suy nghĩ tích cực, tính cách tươi sáng nhưng khuyết điểm là không để ý đến tâm trạng của người khác vì vậy hay gây ra rắc rối ngoài ý muốn trong văn phòng.

Người Xa Lạ Not Others.Diễn Viên: Go Sung Hee,Heo Jung Do,Kwak Dong Yeon

Người Xa Lạ Not OthersViệt Sub Năm: 2023 (Tập 0/12)

Eun-mi cũng giống như bất kỳ người phụ nữ nào khác ở độ tuổi của cô ấy, ngoại trừ việc cô ấy sinh con gái Jin-hee khi cô ấy đang học trung học. Sống dưới cùng một mái nhà với Eun-mi đối với Jin-hee không khác gì nuôi dạy con gái của chính mình và thường rất khó để xác định ai đóng vai trò là người mẹ.

Kẻ Thất Bại Phần 1 Diors Man Season 1.Diễn Viên: Đại Bằng,Liễu Nham,Ngô Kỳ Long,Vitamin K

Kẻ Thất Bại Phần 1 Diors Man Season 1Việt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Kẻ thất bại không mang ý nghĩa của một loại hài kịch truyền thống, có mốc thời gian nhất định và bối cảnh riêng biệt hay là các tình tiết nhỏ nhặt trong cuộc sống đời thường. Mà đó là một bộ phim bao hàm những đặc thù mới mẻ của mạng internet, cảm xúc sân khấu không được hội tụ nét kịch tính một cách hoàn chỉnh, các diễn viên cũng không đóng cố định một nhân vật nào đó.

Unknown2018-09-26 05:03:41

Cặp Bài Lệch - Take Two Việt Sub (2018)

sam swift cô nàng diễn viên nổi tiếng với vai cảnh sát trong bộ phim truyền hình ăn khách đánh mất cả sự nghiệp vì một scandal tai hại khiến cô phải đi cai nghiện rượu cơ hội quay lại màn ảnh nhỏ đã đến sam được giao cho vai diễn thám tử tư trong một dự án lớncặp bài lệch,xem phim cặp bài lệch,download cặp bài lệch,xem online cặp bài lệch hd,xem cặp bài lệch nhanh,tai phim cặp bài lệch,take two,xem phim take two,download take two,xem online take two hd,xem take two nhanh,tai phim take two,alice lee,rachel bilson,eddie cibrian,xavier de guzman