Cáo Và Chó Săn 2 - He Fox And The Hound 2 Thuyết Minh (2006)RSS Cáo Và Chó Săn 2 - He Fox And The Hound 2 Thuyết Minh (2006)
Cáo Và Chó Săn 2 - He Fox And The Hound 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: The Fox and the Hound phần 2 nối tiếp những câu chuyện về đôi bạn tốt cáo Tod và chó săn Copper. Bất chấp câu chuyện về một tình bạn bất thường và những trở ngại tưởng như không thể vượt qua được: chú chó săn Cooper tưởng chừng đã quên lời hứa với cáo Tod khi bị cám dỗ gia nhập vào nhóm hát những chú chó đi lạc. Thế nhưng, Câu chuyện vẫn tìm được một kết thúc có hậu cho đôi bạn thân khi chú chó săn Copper đã lựa chọn rời khỏi ban nhạc và trở về với người bạn của mình!
Phim Riêng Về Nhóm Teen Titans Teen Titans Go! To The Movies.Diễn Viên: Greg Cipes,Scott Menville,Khary Payton

Phim Riêng Về Nhóm Teen Titans Teen Titans Go! To The MoviesViệt Sub Năm: 2018

những câu chuyện hài hước của nhóm bạn Teen Titans và người đội trưởng Robin. Lần này họ quyết định làm một bộ phim về riêng mình và hành trình đi tìm đạo diễn cho phim của họ. Nhưng đi đến đâu nhóm đều bị người khác xem thường và không một đạo diễn nào chấp nhận đầu tư làm phim cho họ.

Dũng Sĩ Bất Đắc Dĩ Ronal Barbaren.Diễn Viên: Anders Juul,Hadi Ka Koush,Winther Andersen

Dũng Sĩ Bất Đắc Dĩ Ronal BarbarenThuyết Minh Năm: 2011

Ron - man rợ và khác thường nhất trên thế giới. Không quan tâm đến bất kỳ trận chiến hay chinh phục . Điều mà anh muốn chỉ là được ở một mình . Nhưng số phận đưa đẩy, một ngày kia hoàng tử ác Volkazar, lãnh đạo bộ tộc thù địch, bắt tất cả , cúng tế các vị thần cổ đại để đem lại cho họ quyền lực trên thế giới. Ron cùng với một nữ chiến binh cơ bắp

Valentine Điên Rồ Madly Madagascar.Diễn Viên: Ben Stiller,Jada Pinkett Smith,Chris Rock

Valentine Điên Rồ Madly MadagascarViệt Sub Năm: 2013

Phần bonus của bộ phim hoạt hình nổi tiếng có doanh thu hàng top của Bắc Mỹ năm 2012. Ngày Valentine là một trong những ngày lễ yêu thích của Alex. Trong sở thủ Alex được ngắm nhìn tất cả những điều đó.

Bản Tình Ca Vivo.Diễn Viên: Kevin Hart,Ed Helms,Thomas Middleditch

Bản Tình Ca VivoThuyết Minh Năm: 2021

Một chú gấu trúc potôt yêu âm nhạc bắt đầu hành trình hiếm có trong đời để hoàn thành định mệnh của mình và trao bản tình ca cho một người bạn cũ.

Unknown2014-06-26 10:55:50

Cáo Và Chó Săn 2 - He Fox And The Hound 2 Thuyết Minh (2006)

the fox and the hound phần 2 nối tiếp những câu chuyện về đôi bạn tốt cáo tod và chó săn copper bất chấp câu chuyện về một tình bạn bất thường và những trở ngại tưởng như không thể vượt qua được chú chó săn cooper tưởng chừng đã quên lời hứa với cáo tod khi bị cám dỗ gia nhập vào nhóm hát những chú chó đi lạc thế nhưng câu chuyện vẫn tìm được một kết thúc có hậu cho đôi bạn thân khi chú chó săn copper đã lựa chọn rời khỏi ban nhạc và trở về với người bạn của mìnhcáo và chó săn 2 thuyết minh,xem phim cáo và chó săn 2 thuyết minh,download cáo và chó săn 2 thuyết minh,xem online cáo và chó săn 2 thuyết minh hd,xem cáo và chó săn 2 thuyết minh nhanh,tai phim cáo và chó săn 2 thuyết minh,he fox and the hound 2 thuyết minh,xem phim he fox and the hound 2 thuyết minh,download he fox and the hound 2 thuyết minh,xem online he fox and the hound 2 thuyết minh hd,xem he fox and the hound 2 thuyết minh nhanh,tai phim he fox and the hound 2 thuyết minh