Cao Bồi Và Người Ngoài Hành Tinh - Cowboys And Aliens Thuyết Minh (2011)RSS Cao Bồi Và Người Ngoài Hành Tinh - Cowboys And Aliens Thuyết Minh (2011)
Cao Bồi Và Người Ngoài Hành Tinh - Cowboys And Aliens
Diễn viên: Daniel Craig, Harrison Ford, Olivia Wilde
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Năm 1873. Lãnh thổ bang Arizona. Một người lạ mặt (Daniel Craig) không có một ký ức nào về quá khứ của mình lạc vào trong một thị trấn Absolution nằm giữa sa mạc khô cằn. Gợi ý duy nhất hé mở quá khứ của anh là chiếc còng tay huyền bí trên cổ tay.
Vùng Đất Phù Thủy Witchville.Diễn Viên: Luke Goss,Ed Speleers,Andrew Pleavin,Simon Thorp

Vùng Đất Phù Thủy WitchvilleViệt Sub Năm: 2010

Dragonoff là một vương quốc nhỏ bé và thanh bình. Một ngày nọ, tai họa bỗng giáng xuống vương quốc này. Mùa màng thất bát, người dân đói khát, nhà vua bị giết... Nguyên nhân của tai họa này là do những mụ phù thủy ác độc, đã hút cạn năng lượng của cây cối để tiếp sinh lực cho ma lực bóng tối.

Bác Sĩ Quái Dị Young Black Jack.Diễn Viên: Masaki Okada,Riisa Naka,Roy Hayashi

Bác Sĩ Quái Dị Young Black JackViệt Sub Năm: 2011

Ngày Giáng sinh, một quả bom phát nổ tại trung tâm mua sắm, dự đoán của cảnh sát là vụ nổ do tên tội phạm đánh bom liên hoàn gây ra. Kuro Hazama 9 tuổi và mẹ cậu bé, Mitsuko, bị thương nặng, được chuyển đến một bệnh viện đại học.

Shin Kamen Rider Shin Masked Rider.Diễn Viên: Masaki Okada,Riisa Naka,Roy Hayashi

Shin Kamen Rider Shin Masked RiderViệt Sub Năm: 2023

một bộ phim siêu anh hùng Tokusatsu của Nhật Bản, phục vụ như một phiên bản làm lại của loạt phim truyền hình năm 1971 "Kamen Rider" và cũng để kỷ niệm 50 năm thành lập của dòng phim này.

Hố Sâu Bí Ẩn Crater.Diễn Viên: Masaki Okada,Riisa Naka,Roy Hayashi

Hố Sâu Bí Ẩn CraterViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện phiêu lưu của Caleb Channing (Isaiah Russell-Bailey), người được lớn lên trên một trạm khai thác mỏ trên Mặt Trăng và chuẩn bị được chuyển đến một hành tinh xa xôi tuyệt đẹp sau cái chết của cha mình (Scott Mescudi).

Unknown2019-05-05 09:51:10

Cao Bồi Và Người Ngoài Hành Tinh - Cowboys And Aliens Thuyết Minh (2011)

năm 1873 lãnh thổ bang arizona một người lạ mặt daniel craig không có một ký ức nào về quá khứ của mình lạc vào trong một thị trấn absolution nằm giữa sa mạc khô cằn gợi ý duy nhất hé mở quá khứ của anh là chiếc còng tay huyền bí trên cổ taycao bồi và người ngoài hành tinh,xem phim cao bồi và người ngoài hành tinh,download cao bồi và người ngoài hành tinh,xem online cao bồi và người ngoài hành tinh hd,xem cao bồi và người ngoài hành tinh nhanh,tai phim cao bồi và người ngoài hành tinh,cowboys and aliens,xem phim cowboys and aliens,download cowboys and aliens,xem online cowboys and aliens hd,xem cowboys and aliens nhanh,tai phim cowboys and aliens,daniel craig,harrison ford,olivia wilde