Cao Bồi Và Khủng Long - Cowboys Vs Dinosaurs Việt Sub (2015)RSS Cao Bồi Và Khủng Long - Cowboys Vs Dinosaurs Việt Sub (2015)
Cao Bồi Và Khủng Long - Cowboys Vs Dinosaurs
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cowboys Vs Dinosaurs là bộ phim hành động do Mỹ sản xuất xoay quanh câu chuyện của một nhóm nhà khảo cổ tìm được một hang động và đã cho nổ một bức tường trong hang động đó mà nằm trong lòng đất, họ không may đã nhàm giải thoát hang ở của loài khủng long ăn thịt người, chúng đã khi khắp thị trấn để tìm người ăn thịt và nời đây đã xuất hiện nhóm người được mệnh danh là cao bồi chuyên săn quái vật, liệu họ có tiêu diệt được tất cả loài quái vật khổng lồ này không mời các bạn cùng đón xem.
Hiệp Sĩ Kiến Antboy.Diễn Viên: Amalie Kruse Jensen,Samuel Ting Graf,Oscar Dietz

Hiệp Sĩ Kiến AntboyViệt Sub Năm: 2013

Sau khi bị một con kiến kì lạ cắn, cậu bé 12 tuổi Pelle bỗng có siêu năng lực. Với sự hỗ trợ của cậu bạn mê truyện tranh Wilhelm, Pelle trở thành Hiệp Sĩ Kiến. Thử thách lớn nhất của Pelle xuất hiện khi kẻ mang biệt danh Bọ Chét bắt cóc cô bạn mà bấy lâu nay cậu thương thầm.

Giam Giữ Tau.Diễn Viên: Ed Skrein,Gary Oldman,Maika Monroe

Giam Giữ TauViệt Sub Năm: 2018

nói về Một phụ nữ bị giam giữ trong một ngôi nhà thông minh của tương lai và hy vọng sẽ trốn thoát bằng cách đột nhập vào các chương trình máy tính kiểm soát ngôi nhà.

Solyaris Solaris.Diễn Viên: Natalya Bondarchuk,Donatas Banionis,Jüri Järvet

Solyaris SolarisViệt Sub Năm: 1972

Bộ phim đi theo những suy nghĩ và tư vấn của một người đàn ông, một nhà tâm lý học được gửi vào trạm không gian để nghiên cứu một vùng không gian bí ẩn mang tên Solaris Ocean. Công trình nghiên cứu mang tên Solaris này đặt căn cứ trên một hành tinh mà người ta cho rằng có một giống loài có trí thông minh đặc biệt.

Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao 3: Star Wars 3 Sự Trả Thù Của Người Sith: Revenge Of The Sith.Diễn Viên: Hayden Christensen,Ewan Mcgregor,Natalie Portman,Frank Oz,Christopher Lee,Samuel L Jackson

Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao 3: Star Wars 3 Sự Trả Thù Của Người Sith: Revenge Of The SithViệt Sub Năm: 2005

Bộ phim diễn ra trong khoảng thời gian sau ba năm dai dẳng của cuộc chiến tranh trong dãy thiên hà, và cuộc chiến tranh vô tính (Clone Wars) cũng gần sắp tới hồi kết thúc. Hội đồng các hiệp sĩ Jedi giao nhiệm vụ cho Obi-Wan Kenobi tóm cổ tên tướng Grievous, kẻ cầm đầu chủ chốt của đội quân ly khai Separatist đem ra xét xử về tội lỗi mà hắn gây ra. Cùng lúc đó trên hành tinh Coruscant, thủ tướng Palpatine ngày càng tăng thêm quyền lực của mình. Sức mạnh cả trong đường lối chính trị của ông ta đã

Robot Đại Chiến 1 Transformers 1.Diễn Viên: Shia Labeouf,Megan Fox,Josh Duhamel

Robot Đại Chiến 1 Transformers 1Thuyết Minh Năm: 2007

Một siêu phẩm của đạo diễn tài ba Michael Bay, bộ phim cực kỳ nổi tiếng, đến với bộ phim bạn sẽ được khám phá các loại robot và xem những mà trình diễn biến hình của chúng. Nhũng chú robot này đến từ nơi sâu thẳm của vũ trụ và họ phải liên minh với người trái đất để chống lại thế lực đen tối luôn bám riết lấy họ.

Unknown2020-07-22 17:40:52

Cao Bồi Và Khủng Long - Cowboys Vs Dinosaurs Việt Sub (2015)

cowboys vs dinosaurs là bộ phim hành động do mỹ sản xuất xoay quanh câu chuyện của một nhóm nhà khảo cổ tìm được một hang động và đã cho nổ một bức tường trong hang động đó mà nằm trong lòng đất họ không may đã nhàm giải thoát hang ở của loài khủng long ăn thịt người chúng đã khi khắp thị trấn để tìm người ăn thịt và nời đây đã xuất hiện nhóm người được mệnh danh là cao bồi chuyên săn quái vật liệu họ có tiêu diệt được tất cả loài quái vật khổng lồ này không mời các bạn cùng đón xemcao bồi và khủng long,xem phim cao bồi và khủng long,download cao bồi và khủng long,xem online cao bồi và khủng long hd,xem cao bồi và khủng long nhanh,tai phim cao bồi và khủng long,cowboys vs dinosaurs,xem phim cowboys vs dinosaurs,download cowboys vs dinosaurs,xem online cowboys vs dinosaurs hd,xem cowboys vs dinosaurs nhanh,tai phim cowboys vs dinosaurs