Cánh Thiên Nga - Peek Hong Việt Sub (2020)RSS Cánh Thiên Nga - Peek Hong Việt Sub (2020)
Cánh Thiên Nga - Peek Hong
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (0/15)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Linin, một cô gái xinh đẹp sử dụng nhan sắc và sự hấp dẫn của mình để quyến rũ đàn ông. Tuy nhiên, cô chưa từng thật lòng và coi trọng mối quan hệ với bất kỳ người đàn ông nào.
Gia Đình Là Số Một The Unstoppable High Kick.Diễn Viên: Park Min Young,Shin Ji,Choi Min Yong,Seo Mi Jeong,Kim Hye Seong

Gia Đình Là Số Một The Unstoppable High KickThuyết Minh Năm: 2006 (Tập 167/167)

High Kick đã có công giúp thể loại sitcom tìm lại thời hoàng kim. Sau Ba nam ba nữ, Bệnh viện phụ sản Sunpoong và Non Stop, Hàn Quốc không còn những bộ sitcom thật sự hấp dẫn, khiến khán giả không còn mấy hứng thú với thể loại này, thì bất ngờ, 5 nhà biên kịch kể trên đã cho ra đời High Kick, đầy thể loại kịch tình huống này lên thế đỉnh cao.

Yêu Thầm Qua Mạng Secret Love Online.Diễn Viên: Anne Thong,Peter Corp,Kimberley,Mark Prin

Yêu Thầm Qua Mạng Secret Love OnlineViệt Sub Năm: 2015 (Tập 38/38)

Awatsaya (Anne Thongprasom), vị sếp xinh đẹp trong một công ty có tương lai tươi sáng. Cô đang ở độ tuổi giữa 30 và hi vọng sẽ tiếp tục độc thân. Cho đến khi cô yêu thầm một chàng nhân viên mới trẻ trung quyến rũ – Pran (Mark Prin). Anh là một chàng trai hoàn hảo nhưng vừa mới thất tình, đẹp trai, tài giỏi và tốt bụng.

Lấy Danh Nghĩa Người Nhà Go Ahead.Diễn Viên: Anne Thong,Peter Corp,Kimberley,Mark Prin

Lấy Danh Nghĩa Người Nhà Go AheadViệt Sub Năm: 2020 (Tập 0/40)

Lấy danh nghĩa người nhà là tác phẩm phim xoay quanh những vấn đề phát sinh trong gia đình. Bộ phim chủ yếu nói về biến cố của một gia đình, ba đứa trẻ không có mối quan hệ huyết thống trở thành người nhà của nhau dưới sự nuôi dưỡng của hai người cha.

Lớp Học Bộ Môn Homeroom.Diễn Viên: Anne Thong,Peter Corp,Kimberley,Mark Prin

Lớp Học Bộ Môn HomeroomViệt Sub Năm: 2020 (Tập 0/10)

Sakurai (Yokota Mayuu) là một nữ sinh trung học hay bị bắt nạt bởi những kẻ ẩn danh. Người thầy Aida (Yamada Yuki) luôn xuất hiện và ra tay giúp đỡ mỗi khi cô gặp khó. Tưởng chừng hành động anh hùng ấy xuất phát từ tình thầy trò, nhưng không.

Người Mẹ Mother.Diễn Viên: Anne Thong,Peter Corp,Kimberley,Mark Prin

Người Mẹ MotherThuyết Minh Năm: 2018 (Tập 0/16)

hành trình bảo vệ, giành lại sự công bằng, mang một tình yêu thương vô bờ của cô giáo Soo Jin (Lee Bo Young) đối với cô bé Hye-Na (Heo Yool). Tuy bị chính người mẹ ruột của mình, bà Ja-Young (Ko Sung-Hee) đối xử tệ bạc, thường xuyên đánh đập, hành hạ nhưng Hye-Na vẫn giấu kín, không nói cho ai biết.

Unknown2021-05-28 12:40:38

Cánh Thiên Nga - Peek Hong Việt Sub (2020)

linin một cô gái xinh đẹp sử dụng nhan sắc và sự hấp dẫn của mình để quyến rũ đàn ông tuy nhiên cô chưa từng thật lòng và coi trọng mối quan hệ với bất kỳ người đàn ông nàocánh thiên nga,xem phim cánh thiên nga,download cánh thiên nga,xem online cánh thiên nga hd,xem cánh thiên nga nhanh,tai phim cánh thiên nga,peek hong,xem phim peek hong,download peek hong,xem online peek hong hd,xem peek hong nhanh,tai phim peek hong