Candace Chống Lại Vũ Trụ - Phineas And Ferb The Movie: Candace Against The Universe Việt Sub (2020)RSS Candace Chống Lại Vũ Trụ - Phineas And Ferb The Movie: Candace Against The Universe Việt Sub (2020)
Candace Chống Lại Vũ Trụ - Phineas And Ferb The Movie: Candace Against The Universe
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Các nhà phát minh anh kế nổi tiếng biết những gì họ sẽ làm ngày hôm nay. Họ sẽ giải cứu em gái họ khỏi một vụ bắt cóc của người ngoài hành tinh.
Ngôi Làng Hạnh Phúc Two Tails

Ngôi Làng Hạnh Phúc Two TailsThuyết Minh Năm: 2018

Hải ly thông thái đang sống một cuộc đời bình thường, cho đến một ngày, Mèo gõ cửa vào nửa đêm và dọn vào ở cùng. Hải lý và Mèo trở thành bạn thân, cuộc sống của họ đảo ngược khi Mèo tình cờ phát hiện ra một phi thuyền của người ngoài hành tinh khiến họ phải tham gia vào một nhiệm vụ giải phóng các loài động vật đã bị người ngoài hành tinh bắt cóc.

Ferdinand Phiêu Lưu Ký Ferdinand.Diễn Viên: Anthony Anderson,Boris Kodjoe,Bobby Cannavale

Ferdinand Phiêu Lưu Ký FerdinandThuyết Minh Năm: 2017

câu chuyện về một chú bò to xác trong một thế giới nhỏ bé. Vì ngoại hình quá khổ của mình, chú bò biến thành sinh vật nguy hiểm trong mắt mọi người. Ferdinand bị chia cắt khỏi gia đình và được đưa đến một nơi thật xa xôi.

Đột Kích Arkham Batman: Assault On Arkham.Diễn Viên: Anthony Anderson,Boris Kodjoe,Bobby Cannavale

Đột Kích Arkham Batman: Assault On ArkhamViệt Sub Năm: 2014

Amanda Waller (con mụ mập da đen) tuyển một băng nhờ lấy lại ổ đĩa chứa thông tin mật từ Riddler. Trong phim này xuất hiện gần như tất cả các kẻ thù của Batman như: Deadshot - Harley Quinn - Cap Boomerang - King Shark - Killer Frost - Black Spider. Do đó anh Bat xuất hiện rất rất là ít nhường đất diễn cho các bạn đã nói ở trên.

Bác Thợ Xay Bột Và Con Quỷ The Girl Without Hands.Diễn Viên: Anthony Anderson,Boris Kodjoe,Bobby Cannavale

Bác Thợ Xay Bột Và Con Quỷ The Girl Without HandsViệt Sub Năm: 2016

với phong cách tối giản, tạo hình nhân vật khá đơn sơ với nhiều nét kí họa trên nền màu sắc rực rỡ. Phim chuyển thể dựa trên truyện cổ cùng tên của anh em nhà Grimm, nói về một cô gái bị bán cho quỷ dữ, cô trốn thoát nhưng lại bị tước mất đôi bàn tay.

108 Hung Thần Ác Sát The Prince And The 108 Demons.Diễn Viên: Lucien Jean,Baptiste,Bertrand Nadler,Jean,Yves Chatelais

108 Hung Thần Ác Sát The Prince And The 108 DemonsThuyết Minh Năm: 2015

Hoàng thượng bị ám sát, hoàng tử lại mất tích, tướng quân Cao Vân Phi trung thành bị hãm hại thành tội thần phải vượt ngục bỏ chạy. Từ đây, chàng tập hợp các anh hùng tứ phương truy tìm hoàng tử, đánh bại tên gian thần mưu đồ soán vị, tạo nên giai thoại về 108 Hung Thần Ác Sát.

Unknown2020-11-04 09:14:12

Candace Chống Lại Vũ Trụ - Phineas And Ferb The Movie: Candace Against The Universe Việt Sub (2020)

các nhà phát minh anh kế nổi tiếng biết những gì họ sẽ làm ngày hôm nay họ sẽ giải cứu em gái họ khỏi một vụ bắt cóc của người ngoài hành tinhcandace chống lại vũ trụ,xem phim candace chống lại vũ trụ,download candace chống lại vũ trụ,xem online candace chống lại vũ trụ hd,xem candace chống lại vũ trụ nhanh,tai phim candace chống lại vũ trụ,phineas and ferb the movie,candace against the universe,xem phim phineas and ferb the movie,candace against the universe,download phineas and ferb the movie,candace against the universe,xem online phineas and ferb the movie,candace against the universe hd,xem phineas and ferb the movie,candace against the universe nhanh,tai phim phineas and ferb the movie,candace against the universe