Căn Phòng Chiến Tranh - War Room Việt Sub (2015)RSS Căn Phòng Chiến Tranh - War Room Việt Sub (2015)
Căn Phòng Chiến Tranh - War Room
Diễn viên: Priscilla C Shirer, Tc Stallings, Karen Abercrombie, Beth Moore
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một gia đình dường như hoàn hảo, để sửa chữa những vấn đề của họ với sự giúp đỡ của Hoa Hậu Clara, mộ người phụ nữ thông minh hơn trước.
Thế Giới Tương Lai Future World.Diễn Viên: James Franco,Suki Waterhouse,Jeffrey Wahlberg

Thế Giới Tương Lai Future WorldViệt Sub Năm: 2018

Trong phim, Franco đóng vai lãnh chúa (Warlord) một kẻ vô lại tâm thần dùng người đàn bà đẹp robot Ash (Suki Waterhouse) do mình tạo nên làm nô lê tình dục và làm sát thủ cho mình. Nhân vật chính trong phim là Hoàng tử Prince (Jeffrey Wahlberg, cháu của diễn viên Mark Wahlberg, đóng).

Bữa Tiệc Tình Yêu Daawat-E-Ishq.Diễn Viên: Aditya Roy Kapoor,Parineeti Chopra,Anupam Kher

Bữa Tiệc Tình Yêu Daawat-E-IshqViệt Sub Năm: 2014

Gullu là một cô gái bán giày làm việc tại một khu mua sắm. Cô có ước của mình là du học thiết kế giày ở Mỹ. Trong quá trình thực hiện gấc mơ du học Mỹ của mình cô đã yêu Amjad ( Karan Wahi ) và cả hai quyết định kết hôn, nhưng mọi thứ không diễn ra. Cha mẹ Amjad của yêu cầu 80 vạn Rupi của hồi môn.

Anna (Marceau) Anna Karenina.Diễn Viên: Sophie Marceau,Sean Bean,Alfred Molina

Anna (Marceau) Anna KareninaViệt Sub Năm: 1997

tiếng Nga: Анна Каренина là một tiểu thuyết của nhà văn Nga Lev Nikolayevich Tolstoy, được đăng tải nhiều kỳ trên tờ báo Ruskii Vestnik (tiếng Nga: Русский Вестник, "Người đưa tin") từ năm 1873 đến năm 1877 trước khi xuất bản thành ấn phẩm hoàn chỉnh. Anna Karenina được xem như là một đỉnh cao của tiểu thuyết lãng mạn.

Unknown2019-11-17 16:33:58

Căn Phòng Chiến Tranh - War Room Việt Sub (2015)

một gia đình dường như hoàn hảo để sửa chữa những vấn đề của họ với sự giúp đỡ của hoa hậu clara mộ người phụ nữ thông minh hơn trướccăn phòng chiến tranh,xem phim căn phòng chiến tranh,download căn phòng chiến tranh,xem online căn phòng chiến tranh hd,xem căn phòng chiến tranh nhanh,tai phim căn phòng chiến tranh,war room,xem phim war room,download war room,xem online war room hd,xem war room nhanh,tai phim war room,priscilla c shirer,tc stallings,karen abercrombie,beth moore