Căn Nhà Tội Ác - The Last House On The Left Việt Sub (2009)RSS Căn Nhà Tội Ác - The Last House On The Left Việt Sub (2009)
Căn Nhà Tội Ác - The Last House On The Left
Diễn viên: Garret Dillahunt, Monica Potter, Tony Goldwyn
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vào một đêm sau khi rời khỏi căn nhà bên hồ xinh đẹp của mình, Mari Collingwood (Sara Paxton) và bạn của mình là Sadie (Riki Lindhome) bị bắt cóc bởi một tên tù nhân vượt ngục và 2 tên đồng bọn của hắn. Sợ hãi và bị hành hạ gần chết, Mari trốn thoát được liền chạy về nhà của mình và được cha mẹ của mình là Emma và John Collingwood (Monica Potter và Tony Goldwyn) giúp đỡ.
Thanh Trừng 2: Hỗn Loạn The Purge: Anarchy.Diễn Viên: Frank Grillo,Carmen Ejogo,Zach Gilford

Thanh Trừng 2: Hỗn Loạn The Purge: AnarchyThuyết Minh Năm: 2014

lấy bối cảnh thế giới tương lai vào năm 2023, khi nước Mỹ trở thành "một quốc gia tái sinh”, với tỷ lệ tội phạm và thất nghiệp ở mức rất thấp. Để giữ mức ổn định này, chính phủ hàng năm đều tiến hành một chiến dịch có tên gọi Lễ Thanh Trừng để con người có thể tự do giải thoát mọi cảm xúc tiêu cực của họ.

Ngôi Nhà Trong Mơ Dream Home.Diễn Viên: Morgana Oreilly,Rima Te Wiata,Glen,Paul Waru

Ngôi Nhà Trong Mơ Dream HomeThuyết Minh Năm: 2010

Để có được một căn nhà ở thành phố nơi giá bất động sản đang lên vùn vụt, tự hỏi, “Liệu bạn có cần phải giết ai đó không?” Đó là tiền đề tuyệt vời để xây dựng nên “Dream Home”, một bộ phim kinh dị dành cho những người thích suy ngẫm.

Unknown2020-05-02 10:59:26

Căn Nhà Tội Ác - The Last House On The Left Việt Sub (2009)

vào một đêm sau khi rời khỏi căn nhà bên hồ xinh đẹp của mình mari collingwood sara paxton và bạn của mình là sadie riki lindhome bị bắt cóc bởi một tên tù nhân vượt ngục và 2 tên đồng bọn của hắn sợ hãi và bị hành hạ gần chết mari trốn thoát được liền chạy về nhà của mình và được cha mẹ của mình là emma và john collingwood monica potter và tony goldwyn giúp đỡcăn nhà tội ác,xem phim căn nhà tội ác,download căn nhà tội ác,xem online căn nhà tội ác hd,xem căn nhà tội ác nhanh,tai phim căn nhà tội ác,the last house on the left,xem phim the last house on the left,download the last house on the left,xem online the last house on the left hd,xem the last house on the left nhanh,tai phim the last house on the left,garret dillahunt,monica potter,tony goldwyn