Cân Não - Brain Works Thuyết Minh (2023)RSS Cân Não - Brain Works Thuyết Minh (2023)
Cân Não - Brain Works
Diễn viên: Cha Tae Hyun, Jung Yong Hwa
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (0/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cân Não hai người đàn ông bất hạnh trở thành một bộ đôi hài hước để cùng nhau điều tra các vụ án hình sự liên quan đến một căn bệnh não hiếm gặp.
Tuổi 20 Twenty-Twenty

Tuổi 20 Twenty-TwentyThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 0/20)

quá trình trưởng thành của Han Sung Min (vai Chae Da Hee) – cô gái 20 tuổi từng sống theo con đường đã được mẹ định sẵn – và Kim Woo Seok (vai Lee Hyun Jin) – chàng trai cùng tuổi nhưng sống tự lập – sau khi họ gặp gỡ nhau.

Đây Không Phải Là Kéo Co Sao? Let's Tug It!

Đây Không Phải Là Kéo Co Sao? Let's Tug It!Việt Sub Năm: 2023 (Tập 0/24)

câu chuyện Minh Thừa Đại Bội là một câu lạc bộ không nổi tiếng, huấn luyện viên "không đáng tin cậy" Lôi Minh đã tập hợp 8 tân binh đều có những mục đích riêng để thành lập một đội, họ ngẫu hứng tham gia thi đấu chuyên nghiệp. Họ đã bị đánh bại và chế giễu trong trận chiến đầu tiên

Luật Sư Ly Hôn Shin Divorce Attorney Shin

Luật Sư Ly Hôn Shin Divorce Attorney ShinViệt Sub Năm: 2023 (Tập 0/12)

câu chuyện về một luật sư ly hôn tài năng tên là Shin Sung Han. Là một luật sư ly hôn lão luyện, Shin Sung Han cực kỳ nhạy cảm phải đối phó với những khách hàng điên cuồng ngoài niềm tin, nhưng anh ấy tìm thấy niềm an ủi ở hai người bạn thân nhất và cũng là “những thanh niên 40 tuổi” Jang Hyung Geun và Jo Jung Sik.

Unknown2023-03-18 15:38:38

Cân Não - Brain Works Thuyết Minh (2023)

cân não hai người đàn ông bất hạnh trở thành một bộ đôi hài hước để cùng nhau điều tra các vụ án hình sự liên quan đến một căn bệnh não hiếm gặpcân não,xem phim cân não,download cân não,xem online cân não hd,xem cân não nhanh,tai phim cân não,brain works,xem phim brain works,download brain works,xem online brain works hd,xem brain works nhanh,tai phim brain works,cha tae hyun,jung yong hwa