Cái Nhìn Chết Người - Looks That Kill Việt Sub (2020)RSS Cái Nhìn Chết Người - Looks That Kill Việt Sub (2020)
Cái Nhìn Chết Người - Looks That Kill
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện về một cậu bé tuổi teen đối phó với những thăng trầm của sự hấp dẫn chết người khi ai đó nhìn trực tiếp vào mắt cậu.
Đêm Trước Lễ Tốt Nghiệp Booksmart.Diễn Viên: Kaitlyn Dever,Beanie Feldstein

Đêm Trước Lễ Tốt Nghiệp BooksmartViệt Sub Năm: 2019

giới thiệu người xem về đôi bạn thân Molly và Amy. Họ đã dành trọn những năm tháng cấp 3 để học hành thật giỏi, vì mục tiêu lọt vào được những trường đại học danh giá nhất nước Mỹ. Vào ngày cuối cùng của năm học, Molly chợt phát hiện ra các bạn học cùng lớp mình cũng đã được vào các trường đại học danh giá kia, cho dù họ đã dành phần lớn thời gian để ăn chơi và tiệc tùng.

Hoàng Tử Ăn Mày I Am A King.Diễn Viên: Joo Ji Hoon,Baek Yoon Sik,Byeon Hee Bong

Hoàng Tử Ăn Mày I Am A KingViệt Sub Năm: 2012

Định mệnh đã hoán đổi họ, từ một vị Hoàng thái tử sẽ kế thừa ngai vàng, bỗng chốc trở thành tên nô lệ lang thang. Chàng liều lĩnh đánh đổi tất cả để bước ra khõi chốn cung điện đầy âm mưu tranh giành, quá nhiều lòng tham và thù hận.Chàng hòa mình vào chốn nhân gian, trải qua những những ngọt bùi, đắng cay, lam lũ. Liệu chàng sẽ có được những gì? Còn tên nô lệ ăn mày, sau một ngày bỗng chốc phải thừa kế ngai vàng từ trên trời rơi xuống? Hắn sẽ tiếp nhận ra sao?

Bạn Cùng Lớp My Old Classmate.Diễn Viên: Lâm Canh Tân,Châu Đông Vũ,Vương Khiếu Khôn

Bạn Cùng Lớp My Old ClassmateViệt Sub Năm: 2014

Họ học cùng nhau từ trung học cho tới đại học và có một mối tình tuổi thanh xuân. Sau khi tốt nghiệp, đối mặt với hiện thực tàn khốc mà phải chia lìa trong hối tiếc. 10 năm sau họ lại chạm mặt nhau, mối tình cảm động ngày nào liệu có tiếp tụ

Người Lái Đò See You Tomorrow.Diễn Viên: Lâm Canh Tân,Châu Đông Vũ,Vương Khiếu Khôn

Người Lái Đò See You TomorrowThuyết Minh Năm: 2016

chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tiểu thuyết ăn khách Trương Gia Giai (Tác giả của "Ngang qua thế giới của em"). Câu chuyện xoay quanh Trần Mạt, Mã Lực và Tiểu Ngọc từng lấy được rất nhiều tình cảm và nước mắt của độc giả.

Unknown2020-09-03 20:08:19

Cái Nhìn Chết Người - Looks That Kill Việt Sub (2020)

câu chuyện về một cậu bé tuổi teen đối phó với những thăng trầm của sự hấp dẫn chết người khi ai đó nhìn trực tiếp vào mắt cậucái nhìn chết người,xem phim cái nhìn chết người,download cái nhìn chết người,xem online cái nhìn chết người hd,xem cái nhìn chết người nhanh,tai phim cái nhìn chết người,looks that kill,xem phim looks that kill,download looks that kill,xem online looks that kill hd,xem looks that kill nhanh,tai phim looks that kill