Cái Giá Phải Trả - New Years Eve Thuyết Minh (2016)RSS Cái Giá Phải Trả - New Years Eve Thuyết Minh (2016)
Cái Giá Phải Trả - New Years Eve
Diễn viên: Bành Ngu Khư, Tân Kiều
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một người bán hàng già bước vào ký túc xá đại học, các sinh viên này đang chuẩn bị bữa ăn tiệc đêm giao thừa, họ đã mời ông ở lại ăn uống và trò chuyện .
3 Lần Suýt Chết Kill Me Three Times.Diễn Viên: Teresa Palmer,Simon Pegg,Sullivan Stapleton

3 Lần Suýt Chết Kill Me Three TimesViệt Sub Năm: 2015

thuộc thể loại hài hành động 16+ được đạo diễn bởi Kriv Stenders. Phim có sự tham gia của nam diễn viên nổi tiếng người Anh - Simon Pegg (Shawn of The Dead, Hot Fuzz) trong vai chính, cùng với Teresa Palmer, Sullivan Stapleton, Luke Hemsworth và Alice Braga.

Trang Số 8 Page Eight.Diễn Viên: Bill Nighy,Rachel Weisz,Tom Hughes

Trang Số 8 Page EightViệt Sub Năm: 2011

Johnny Worricker (Bill Nighy) là một nhân viên lâu năm của MI5. Ông chủ và cũng là người bạn tốt nhất của ông, Benedict Baron (Michael Gambon) chết rất đột ngột, bỏ lại đằng sau một tập hồ sơ không thể giải thích được, đe dọa sự ổn định của tổ chức. Trong khi đó, cơ hội ập đến khi Jonhny gặp người hàng xóm của mình và nhà hoạt động chính trị Nancy Pierpan (Rachel Weisz). Jonhny buộc phải rời bỏ công việc của mình cùng với thân phận hiện tại để tìm ra sự thật

Góa Phụ Ác Tâm Móc Câu: Greta.Diễn Viên: Bill Nighy,Rachel Weisz,Tom Hughes

Góa Phụ Ác Tâm Móc Câu: GretaViệt Sub Năm: 2019

với sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng là Moretz và Isabelle Huppert với nội dung về sự ám ảnh của những người phụ nữ. Neil Jordan là người viết kịch bản và là đạo diễn bộ phim. Focus Features đã mua bản quyền bộ phim tại Toronto International Film Festival.

Unknown2017-11-18 04:27:17

Cái Giá Phải Trả - New Years Eve Thuyết Minh (2016)

một người bán hàng già bước vào ký túc xá đại học các sinh viên này đang chuẩn bị bữa ăn tiệc đêm giao thừa họ đã mời ông ở lại ăn uống và trò chuyệncái giá phải trả,xem phim cái giá phải trả,download cái giá phải trả,xem online cái giá phải trả hd,xem cái giá phải trả nhanh,tai phim cái giá phải trả,new years eve,xem phim new years eve,download new years eve,xem online new years eve hd,xem new years eve nhanh,tai phim new years eve,bành ngu khư,tân kiều