Cái Chết Và Sức Quyến Rũ - Death And The Maiden Việt Sub (1994)RSS Cái Chết Và Sức Quyến Rũ - Death And The Maiden Việt Sub (1994)
Cái Chết Và Sức Quyến Rũ - Death And The Maiden
Diễn viên: Sigourney Weaver, Ben Kingsley, Stuart Wilson, Krystia Mova, Jonathan Vega
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1994
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim Mỹ-Anh-Pháp 1994 của đạo diễn Roman Polanski. Paulina Escobar (Sigourney Weaver) tin rằng vị khách (Ben Kingsley) mà người chồng luật sư của cô (Stuart Wilson) mang đến nhà với kẻ bắt cóc, tra tấn và hãm hiếp cô năm trước là một. Luôn chỉa súng vào mặt hắn, cô liên tục tra tấn và yêu cầu người đàn ông thú nhận tội ác của mình.
Liên Hoàn Án In The Fog.Diễn Viên: Miêu Kiều Vỹ,Tang Bình,Viên Gia Mẫn

Liên Hoàn Án In The FogThuyết Minh Năm: 2017

Vụ án mất tích kỳ lạ của Trương Thái Hà và mẹ chồng khiến cho cả thôn họ Lý trở nên rối loạn. Khi mỗi chứng cứ được tìm thấy điều chỉ chứng 1 người khác nhau, khiến cho cảnh sát như đang giải 1 câu đố khó nhằn. Thế nhưng đội trường Hình với khả năng suy đoán như thần đã dần tìm ra được sự thật ẩn giấu phái sau mọi việc đã xảy ra.

Cuộc Gọi The Call.Diễn Viên: Miêu Kiều Vỹ,Tang Bình,Viên Gia Mẫn

Cuộc Gọi The CallThuyết Minh Năm: 2020

Kết nối qua điện thoại ở cùng một căn nhà nhưng cách nhau 20 năm, kẻ sát nhân hàng loạt đe dọa quá khứ - và tính mạng - của một phụ nữ khác để thay đổi số phận bản thân.

Sự Cám Dỗ Chết Người Fatal Attraction.Diễn Viên: Miêu Kiều Vỹ,Tang Bình,Viên Gia Mẫn

Sự Cám Dỗ Chết Người Fatal AttractionViệt Sub Năm: 1987

kể câu chuyện của luật sư Dan Gallagher (Michael Douglas đóng), trong một lần cô vợ Beth (Anne Archer thủ vai) và con vắng nhà, anh đã có một cuộc tình qua đường ngắn ngủi nhưng cuồng nhiệt với một người phụ nữ mới quen tên Alex Forrest (Glenn Close vào vai).

Unknown2019-06-22 12:04:43

Cái Chết Và Sức Quyến Rũ - Death And The Maiden Việt Sub (1994)

một bộ phim mỹ anh pháp 1994 của đạo diễn roman polanski paulina escobar sigourney weaver tin rằng vị khách ben kingsley mà người chồng luật sư của cô stuart wilson mang đến nhà với kẻ bắt cóc tra tấn và hãm hiếp cô năm trước là một luôn chỉa súng vào mặt hắn cô liên tục tra tấn và yêu cầu người đàn ông thú nhận tội ác của mìnhcái chết và sức quyến rũ,xem phim cái chết và sức quyến rũ,download cái chết và sức quyến rũ,xem online cái chết và sức quyến rũ hd,xem cái chết và sức quyến rũ nhanh,tai phim cái chết và sức quyến rũ,death and the maiden,xem phim death and the maiden,download death and the maiden,xem online death and the maiden hd,xem death and the maiden nhanh,tai phim death and the maiden,sigourney weaver,ben kingsley,stuart wilson,krystia mova,jonathan vega