Cái Chết Của Bảy Vị Vua - The Last Kingdom: Seven Kings Must Die Thuyết Minh (2023)RSS Cái Chết Của Bảy Vị Vua - The Last Kingdom: Seven Kings Must Die Thuyết Minh (2023)
Cái Chết Của Bảy Vị Vua - The Last Kingdom: Seven Kings Must Die
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Alexander Dreymon tái hiện vai chính của chiến binh vĩ đại Uhtred của Bebbanburg, người phải một lần nữa đi đến khắp vương quốc đang bị chia rẽ với một số nhân vật trở lại được yêu thích trong loạt phim, khi họ chiến đấu cùng nhau và đối đầu với các đồng minh và kẻ thù mới.
Phía Tây Không Có Gì Lạ All Quiet On The Western Front.Diễn Viên: André Bauma,Emmanuel De Merode,Mélanie Gouby

Phía Tây Không Có Gì Lạ All Quiet On The Western FrontViệt Sub Năm: 2022

năm thứ ba của Thế chiến Thứ Nhất. Lúc này, Đức đang phát động chiến tranh tại miền bắc nước Pháp. Học sinh trung học Paul Bäumer (Felix Kammerer thủ vai) cùng ba người bạn khác là Albert Kropp (Aaron Hilmer), Franz Müller (Moritz Klaus) và Ludwig Behm (Adrian Grünewald) quyết định lên đường nhập ngũ

Con Chim Bị Bôi Sơn The Painted Bird.Diễn Viên: André Bauma,Emmanuel De Merode,Mélanie Gouby

Con Chim Bị Bôi Sơn The Painted BirdViệt Sub Năm: 2019

Là một câu chuyện ảm đạm về một cậu bé cố gắng sống sót trong một vùng hoang dã khắc nghiệt và sự tàn nhẫn của người lạ, và được mô tả bởi một trong những ngôi sao của nó như là một thời gian dài. Dựa trên cuốn tiểu thuyết năm 1969 của tiểu thuyết gia người Ba Lan Jerzy Kosinski, mô tả một thế giới ảm đạm, nơi khác biệt là nguy hiểm.

Tuyết Bỏng Goryachiy Sneg.Diễn Viên: André Bauma,Emmanuel De Merode,Mélanie Gouby

Tuyết Bỏng Goryachiy SnegViệt Sub Năm: 1974

thuộc thể loại chiến tranh do Mỹ sản xuất bối cảnh được lấy vào năm 1942 lúc cuộc chiến của Đức và Nga đang trong thời kỳ ác liệt, phim nói về tình yêu thương giữa người và người, tình bạn bè trong lúc chiến đấu cai nghiệt, đây là cuộc chiến Stalingrad có thật trong lịch sữ được khắc họa đau đớn, khó khăn trong khi chiến đấu giành chủ quyền cho nước nhà và hy sinh vì dân tộc.

Giáng Sinh Hạnh Phúc, Ông Lawrence Merry Christmas Mr. Lawrence.Diễn Viên: André Bauma,Emmanuel De Merode,Mélanie Gouby

Giáng Sinh Hạnh Phúc, Ông Lawrence Merry Christmas Mr. LawrenceViệt Sub Năm: 1983

Merry Christmas, Mr. Lawrence - bộ phim lấy cảm hứng từ những trải nghiệm có thật trong một trại giam giữ tù binh của quân Nhật vào năm 1942. Không có bom rơi đạn nổ, một cuộc chiến khác khốc liệt chẳng kém, sinh ra từ những va chạm giữa người với người, giữa nền văn hóa này với nền văn hóa kia, mà nền văn hóa nào cũng tự nhận mình đúng.

Unknown2023-09-26 17:16:58

Cái Chết Của Bảy Vị Vua - The Last Kingdom: Seven Kings Must Die Thuyết Minh (2023)

alexander dreymon tái hiện vai chính của chiến binh vĩ đại uhtred của bebbanburg người phải một lần nữa đi đến khắp vương quốc đang bị chia rẽ với một số nhân vật trở lại được yêu thích trong loạt phim khi họ chiến đấu cùng nhau và đối đầu với các đồng minh và kẻ thù mớicái chết của bảy vị vua,xem phim cái chết của bảy vị vua,download cái chết của bảy vị vua,xem online cái chết của bảy vị vua hd,xem cái chết của bảy vị vua nhanh,tai phim cái chết của bảy vị vua,the last kingdom,seven kings must die,xem phim the last kingdom,seven kings must die,download the last kingdom,seven kings must die,xem online the last kingdom,seven kings must die hd,xem the last kingdom,seven kings must die nhanh,tai phim the last kingdom,seven kings must die