Cái Chết Báo Trước - Dead Before Dawn Việt Sub (2012)RSS Cái Chết Báo Trước - Dead Before Dawn Việt Sub (2012)
Cái Chết Báo Trước - Dead Before Dawn
Diễn viên: Devon Bostick, Christopher Lloyd, Martha Macisaac
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bắt đầu với sự hồi tưởng về thời thơ ấu của Casper Galloway, nơi anh chứng kiến ​​cái chết của bố mình. Sau 16 năm, anh là sinh viên trường trung học cho đến một ngày ông nội yêu cầu anh ta tiếp nhận cửa hàng đồ cổ của mình, Casper bắt đầu hoài nghi vì anh có một nỗi sợ hãi về nơi này kể từ khi bố anh qua đời khi anh được bốn tuổi.
Ngôi Nhà Trong Mơ Dream Home

Ngôi Nhà Trong Mơ Dream HomeThuyết Minh Năm: 2010

Để có được một căn nhà ở thành phố nơi giá bất động sản đang lên vùn vụt, tự hỏi, “Liệu bạn có cần phải giết ai đó không?” Đó là tiền đề tuyệt vời để xây dựng nên “Dream Home”, một bộ phim kinh dị dành cho những người thích suy ngẫm.

Thị Trấn Xác Sống Zombie Town.Diễn Viên: Katelynn E Newberry,Marylee Osborne,Rebekah Hart Franklin

Thị Trấn Xác Sống Zombie TownViệt Sub Năm: 2023

một bộ phim thuộc thể loại Kinh dị xoay quanh Amy và Mike, hai người bình thường nhưng lại bị cuốn vào một lời nguyền cổ xưa. Họ đã quyết định xem một cuộn phim độc quyền và không ngờ rằng điều này sẽ đánh thức một sự hiện diện đáng sợ.

Đại Dương Chết Chóc The Dive.Diễn Viên: Katelynn E Newberry,Marylee Osborne,Rebekah Hart Franklin

Đại Dương Chết Chóc The DiveViệt Sub Năm: 2023

Ở một trong những vùng biển xa xôi và hẻo lánh nhất thế giới, hai chị em Drew và May tham gia một chuyến lặn biển sâu. Mọi chuyện đột nhiên trở nên tồi tệ khi một trận lở đất khủng khiếp xảy ra, gửi hàng tấn đá ập xuống biển

Unknown2024-04-21 23:01:11

Cái Chết Báo Trước - Dead Before Dawn Việt Sub (2012)

bắt đầu với sự hồi tưởng về thời thơ ấu của casper galloway nơi anh chứng kiến ​​cái chết của bố mình sau 16 năm anh là sinh viên trường trung học cho đến một ngày ông nội yêu cầu anh ta tiếp nhận cửa hàng đồ cổ của mình casper bắt đầu hoài nghi vì anh có một nỗi sợ hãi về nơi này kể từ khi bố anh qua đời khi anh được bốn tuổicái chết báo trước,xem phim cái chết báo trước,download cái chết báo trước,xem online cái chết báo trước hd,xem cái chết báo trước nhanh,tai phim cái chết báo trước,dead before dawn,xem phim dead before dawn,download dead before dawn,xem online dead before dawn hd,xem dead before dawn nhanh,tai phim dead before dawn,devon bostick,christopher lloyd,martha macisaac