Cái Bóng Trong Đêm - The Hollow Việt Sub (2016)RSS Cái Bóng Trong Đêm - The Hollow Việt Sub (2016)
Cái Bóng Trong Đêm - The Hollow
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi con gái của một đại biểu quốc hội của Hoa Kỳ đi qua một thị trấn nhỏ ở Mississippi bị chết trong một vụ giết người bí ẩn, một nhóm đặc vụ F.B.I. được cử đi điều tra
Chuyện Ma Lúc Nửa Đêm Ghost Stories.Diễn Viên: Martin Freeman,Paul Whitehouse,Andy Nyman

Chuyện Ma Lúc Nửa Đêm Ghost StoriesThuyết Minh Năm: 2018

Giáo sư Phillip Goodman (Andy Nyman) đã đi điều tra về ba sự vụ liên quan đến các thế lực hồn ma siêu nhiên: một người gác đêm tại công xưởng cũ, một thanh niên và một doanh nhân sắp có con đầu lòng. Cả ba đối tượng này đều xác nhận mình bị ám bởi những hồn ma.

Căn Phòng Ám Ảnh The Disappointments Room.Diễn Viên: Martin Freeman,Paul Whitehouse,Andy Nyman

Căn Phòng Ám Ảnh The Disappointments RoomThuyết Minh Năm: 2016

Một gia đình đang hạnh phúc khi chuyển đến một ngôi nhà vùng quê đẹp như lâu đài trong mơ, bà mẹ trẻ Dana tưởng rằng gia đình mình sẽ có những tháng ngày vui vẻ tại đây. Thế nhưng, cô dần dần phát hiện sự bất thường của ngôi nhà - những tiếng động kỳ lạ, những bóng trắng quẩn quanh cùng một cánh cửa không mở được trên tầng áp mái. Căn nhà trong mơ chợt biến thành ác mộng với cả gia đình.

Thòng Lọng Ma The Rope Curse.Diễn Viên: Martin Freeman,Paul Whitehouse,Andy Nyman

Thòng Lọng Ma The Rope CurseViệt Sub Năm: 2018

Truyền thuyết về những ai treo cổ tự vẫn, thì hồn ma sẽ khó siêu thoát, âm hồn vất vưởng. Để xoa dịu linh hồn người chết, vùng ven biển Đài Loan tổ chức một buổi lễ gọi là “Gửi Đờm”.

Điềm Gỡ 2 Sinister 2.Diễn Viên: James Ransone,Shannyn Sossamon,Robert Daniel Sloan

Điềm Gỡ 2 Sinister 2Thuyết Minh Năm: 2015

Nhà văn chuyên viết về những tội ác có thật Ellison, người vừa mua một căn nhà mới để làm nơi viết sách và hy vọng có thể sáng tác một cuốn tiểu thuyết để đời tại đây.

Quái Vật Dưới Gầm Giường 3 Under The Bed.Diễn Viên: Abby,Jiang Wenxuan,Miao Qing,Liu Liyuan,Song Wei

Quái Vật Dưới Gầm Giường 3 Under The BedThuyết Minh Năm: 2016

Câu chuyện phim Quái Vật Dưới Gầm Giường 3 bắt đầu từ một ngôi biệt thư hoang nằm trong một thị trấn nhỏ, có một cặp vợ chồng trẻ vừa mới cưới và mua lại căn nhà này và trước đó có lời đồn rằng ngôi nhà này có ma, họ là người thời đại cho nên không tin những chuyện trên đời có ma.

Unknown2020-09-29 17:02:57

Cái Bóng Trong Đêm - The Hollow Việt Sub (2016)

khi con gái của một đại biểu quốc hội của hoa kỳ đi qua một thị trấn nhỏ ở mississippi bị chết trong một vụ giết người bí ẩn một nhóm đặc vụ fbi được cử đi điều tracái bóng trong đêm,xem phim cái bóng trong đêm,download cái bóng trong đêm,xem online cái bóng trong đêm hd,xem cái bóng trong đêm nhanh,tai phim cái bóng trong đêm,the hollow,xem phim the hollow,download the hollow,xem online the hollow hd,xem the hollow nhanh,tai phim the hollow