Các Quý Ông, Mời Đứng Nghiêm - Gentlemen Of East 8Th Thuyết Minh (2022)RSS Các Quý Ông, Mời Đứng Nghiêm - Gentlemen Of East 8Th Thuyết Minh (2022)
Các Quý Ông, Mời Đứng Nghiêm - Gentlemen Of East 8Th
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (40/40)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bốn anh chàng 8X đời đầu chơi với nhau từ thời đại học, và bây giờ họ đang ở giai đoạn đỉnh cao trong sự nghiệp của mình. Thế nhưng, cả bốn người đều đang gặp phải những rắc rối trong các mối quan hệ của họ. Đường tình duyên trái ngược hoàn toàn với đường công danh, liệu bốn quý ông sẽ vượt qua “khủng hoảng tuổi trung niên” như thế nào?
Vô Cùng Thích Anh All I Want For Love Is You

Vô Cùng Thích Anh All I Want For Love Is YouViệt Sub Năm: 2019 (Tập 32/32)

chuyển thể từ tiểu thuyết Ba Năm Hai Lớp. Phim Hoan Toan Thich Anh câu chuyện học đường về "Nữ hiệp *tán thủ" Cổ Tiểu Mạn (Lỗ Chiếu Hoa diễn) cùng "Học bá lạnh lùng" Tả Ngạn (Lưu Dục Hàm diễn) trên con đường truy đuổi tình yêu, từ từ đến gần nhau nhưng cũng tràn đầy những câu chuyện "tấu hài" không ngừng.

Đối Tác Hoàn Hảo Good Job

Đối Tác Hoàn Hảo Good JobViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

một phú nhị đại giàu có, người sở hữu tập đoàn Eunkang nhưng có đam mê phá án và điều hành một công ty thám tử tư. Anh đã sống một cuộc đời 2 mặt, vừa là chủ tịch tập đoàn vừa là thám tử điều tra bí mật. Người duy nhất biết được bí mật này của Eun Sun Woo là luật sư của tập đoàn Eunkang và cũng là bạn thân của anh – Yang Jin Mo.

Quý Ngài Ánh Dương Mr. Sunshine.Diễn Viên: Kim Min,Jung,Lee Byung Hun,Byun Yo Han,Yoo Yun Suk

Quý Ngài Ánh Dương Mr. SunshineViệt Sub Năm: 2018 (Tập 24/24)

câu chuyện tình yêu giữa Choi Yoo Jin (Lee Byung Hun), một người đàn ông người Hàn Quốc rời quê hương từ khi còn trẻ để đến Mỹ trong thời gian Mỹ chiếm đóng Hàn Quốc năm 1871 và Go Ae Shin (Kim Tae Ri), một tiểu thư nhà quý tộc mà Choi Yoo Jin gặp khi trở về Hàn Quốc.

Chín Giây Vĩnh Hằng 9 Seconds.Diễn Viên: Kim Min,Jung,Lee Byung Hun,Byun Yo Han,Yoo Yun Suk

Chín Giây Vĩnh Hằng 9 SecondsViệt Sub Năm: 2015 (Tập 7/7)

miêu tả cảnh nam nữ chính vô tình gặp nhau trong tiệm chụp hình và sử dụng chiếc máy ảnh có thể làm thời gian dừng trôi xen vào câu chuyện tình cảm lãng mạn. Yoo Cheon (Lee Joo Sung) mất đi thị giác nhưng rất thích chụp hình và Soo Ra (Na Hae Ryung)

Unknown2022-09-29 15:16:13

Các Quý Ông, Mời Đứng Nghiêm - Gentlemen Of East 8Th Thuyết Minh (2022)

bốn anh chàng 8x đời đầu chơi với nhau từ thời đại học và bây giờ họ đang ở giai đoạn đỉnh cao trong sự nghiệp của mình thế nhưng cả bốn người đều đang gặp phải những rắc rối trong các mối quan hệ của họ đường tình duyên trái ngược hoàn toàn với đường công danh liệu bốn quý ông sẽ vượt qua “khủng hoảng tuổi trung niên” như thế nàocác quý ông,mời đứng nghiêm,xem phim các quý ông,mời đứng nghiêm,download các quý ông,mời đứng nghiêm,xem online các quý ông,mời đứng nghiêm hd,xem các quý ông,mời đứng nghiêm nhanh,tai phim các quý ông,mời đứng nghiêm,gentlemen of east 8th,xem phim gentlemen of east 8th,download gentlemen of east 8th,xem online gentlemen of east 8th hd,xem gentlemen of east 8th nhanh,tai phim gentlemen of east 8th