Các Chàng Trai Trong Hội - The Boys In The Band Việt Sub (2020)RSS Các Chàng Trai Trong Hội - The Boys In The Band Việt Sub (2020)
Các Chàng Trai Trong Hội - The Boys In The Band
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tại một bữa tiệc sinh nhật ở New York năm 1968, vị khách bất ngờ và trò uống rượu khiến 7 người bạn đồng tính đối diện với mớ cảm xúc giấu kín và các sự thật bị chôn vùi.
Gián Điệp The Man With Thousand Faces.Diễn Viên: José Coronado,Eduard Fernández,Miquel García Borda

Gián Điệp The Man With Thousand FacesViệt Sub Năm: 2016

Câu chuyện về một người đã đánh lừa cả một đất nước. Một câu chuyện về gian lận và lừa đảo, lấy cảm hứng từ sự thật và từ một trong những nhân vật hấp dẫn nhất trong những thập kỷ gần đây: gián điệp Francisco Paesa.

Đi Quá Xa Fargo.Diễn Viên: William H Macy,Frances Mcdormand,Steve Buscemi

Đi Quá Xa FargoViệt Sub Năm: 1996

Một doanh nhân thuê người bắt cóc vợ mình để đòi tiền chuộc từ ông bố vợ giàu có. Nhưng âm mưu đó đã đẩy anh ta vào cảnh mất gia đình, ngồi tù và còn khiến 6 người khác mất mạng. Jerry Lundegaard (William H. Macy) là một nhà kinh doanh xe hơi tại bang Minnesota. Vợ anh ta, Jean Lundegaard (Kristin Rudrud), là con gái của một triệu phú. Đối mặt với viễn cảnh phá sản do những khó khăn về tài chính, Jerry thuê hai phần tử xã hội đen là Carl Showalter (Steve Buscemi) và Gaear Grimsrud (Peter

Khó Thở Breathless.Diễn Viên: Val Kilmer,Ray Liotta,Gina Gershon

Khó Thở BreathlessViệt Sub Năm: 2012

Lorna (Gina Gershon, Showgirls, PS Tôi yêu bạn) là một ý chí mạnh mẽ Texas người phụ nữ của những người có đủ không đáng tin cậy của chồng Dale (Val Kilmer, Top Gun, Batman Forever) hành vi phạm tội và thiếu chăn nuôi.Fed lên, cô tuyển mộ những sự giúp đỡ của người bạn cũ của cô, Tiny (Kelli Giddish, "Law & Order: Special nạn nhân Đơn vị" của đài NBC), để giúp nhân vật của mình ra khỏi những gì để làm với Dale sau khi mới nhất của mình đôi-qua liên quan đến các hành vi trộm cắp 100.000

Hóa Thánh Stations Of The Cross.Diễn Viên: Val Kilmer,Ray Liotta,Gina Gershon

Hóa Thánh Stations Of The CrossViệt Sub Năm: 2014

Mười bốn tuổi Maria là một người Công giáo chính thống , sống cuộc sống của mình trong thời hiện đại , nhưng trái tim cô thuộc về Chúa Giêsu. Cô ấy muốn làm một vị thánh và lên thiên đàng . Không một ai, thậm chí kể cả khi cô gặp được một chàng trai đẹp cũng không thể ngăn cản cô ấy trong mục tiêu này .

Hành Khách The Passenger.Diễn Viên: Val Kilmer,Ray Liotta,Gina Gershon

Hành Khách The PassengerViệt Sub Năm: 1975

ack Nicholson diễn xuất chính, kể về một nhà báo truyền hình có tên David Locke, đang thực hiện một bộ phim tài liệu ở Châu Phi. Thoạt tiên, David rất nản lòng vì anh không thể hoàn tất tác phẩm, do không tìm được những phiến quân nổi dậy để phỏng vấn.

Unknown2020-10-02 14:19:35

Các Chàng Trai Trong Hội - The Boys In The Band Việt Sub (2020)

tại một bữa tiệc sinh nhật ở new york năm 1968 vị khách bất ngờ và trò uống rượu khiến 7 người bạn đồng tính đối diện với mớ cảm xúc giấu kín và các sự thật bị chôn vùicác chàng trai trong hội,xem phim các chàng trai trong hội,download các chàng trai trong hội,xem online các chàng trai trong hội hd,xem các chàng trai trong hội nhanh,tai phim các chàng trai trong hội,the boys in the band,xem phim the boys in the band,download the boys in the band,xem online the boys in the band hd,xem the boys in the band nhanh,tai phim the boys in the band