Các Chàng Trai Trong Hội: Chuyện Cá Nhân - The Boys In The Band: Something Personal Việt Sub (2020)RSS Các Chàng Trai Trong Hội: Chuyện Cá Nhân - The Boys In The Band: Something Personal Việt Sub (2020)
Các Chàng Trai Trong Hội: Chuyện Cá Nhân - The Boys In The Band: Something Personal
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nhiều thập kỷ sau khi vở kịch tiên phong về cuộc sống đồng tính nam lên sân khấu, Mart Crowley, dàn diễn viên và đoàn làm phim năm 2020 suy ngẫm về di sản trường tồn này.
Kẻ Trộm Ngà Voi The Ivory Game.Diễn Viên: Kim Sung Ryung,Oh Sang,Jin

Kẻ Trộm Ngà Voi The Ivory GameViệt Sub Năm: 2016

do Leonardo Dicaprio làm giám đốc sản xuất - “The Ivory Game” nói về việc buôn bán ngà voi bất hợp pháp đã đưa chủ đề về nạn săn bắt voi trái phép tại châu Phi lên tâm điểm dư luận.

Parks パークス.Diễn Viên: Mei Nagano,Shota Sometani,Shiro Sano,Ai Hashimoto,Shizuka Ishibashi,Ryu Morioka

Parks パークスViệt Sub Năm: 2018

Jun (Ai Hashimoto) một sinh viên đại học. Cô tình cờ gặp gỡ Haru (Mei Nagano) một học sinh cao trung. Với Jun, Haru trông giống như Sachiko, người yêu cũ của người cha quá cố của Haru. Hai người sau đó gặp gỡ Tokio (Shota Sometani), người cháu trai của Sachiko và biết được rằng bà cũng đã qua đời. Rồi họ tìm thấy một cuốn băng cũ từ những gì Sachiko để lại và mọi thứ bắt đầu...!

Unknown2021-06-20 19:58:10

Các Chàng Trai Trong Hội: Chuyện Cá Nhân - The Boys In The Band: Something Personal Việt Sub (2020)

nhiều thập kỷ sau khi vở kịch tiên phong về cuộc sống đồng tính nam lên sân khấu mart crowley dàn diễn viên và đoàn làm phim năm 2020 suy ngẫm về di sản trường tồn nàycác chàng trai trong hội,chuyện cá nhân,xem phim các chàng trai trong hội,chuyện cá nhân,download các chàng trai trong hội,chuyện cá nhân,xem online các chàng trai trong hội,chuyện cá nhân hd,xem các chàng trai trong hội,chuyện cá nhân nhanh,tai phim các chàng trai trong hội,chuyện cá nhân,the boys in the band,something personal,xem phim the boys in the band,something personal,download the boys in the band,something personal,xem online the boys in the band,something personal hd,xem the boys in the band,something personal nhanh,tai phim the boys in the band,something personal