Bungou Stray Dogs Wan! - Bunsuto Wan! Việt Sub (2021)RSS Bungou Stray Dogs Wan! - Bunsuto Wan! Việt Sub (2021)
Bungou Stray Dogs Wan! - Bunsuto Wan!
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (0/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Những ngày yên bình của tác phẩm rất ăn khách Bungou Stray Dogs là đây. Các nhân vật của Cơ quan Thám tử Vũ trang và Mafia ở dạng thu nhỏ ?! Do Atsushi và cộng sự. trở nên dễ thương, đây là một trải nghiệm khác với nguyên tác — một bộ truyện tranh hài hước!
Tensai Ouji No Akaji Kokka Saisei Jutsu The Genius Princes Guide To Raising A Nation Out Of Debt

Tensai Ouji No Akaji Kokka Saisei Jutsu The Genius Princes Guide To Raising A Nation Out Of DebtViệt Sub Năm: 2022 (Tập 0/12)

Hoàng tử của một vương quốc nhỏ bé, yếu ớt đang phấu đấu vì một chuyện duy nhất: bán nước và sống một cuộc sống yên tĩnh, nhàn hạ! Đáng buồn thay, trở ngại lớn nhất mà anh phải đối mặt chính là “mình giỏi vãi chưởng”…! Khi anh đạt được những thành tích lớn hơn bao giờ hết thì lại càng nhận được nhiều hơn sự ưu ái từ người dân trong vương quốc

Ojisan To Marshmallow Oji-San To Marshmellow

Ojisan To Marshmallow Oji-San To MarshmellowViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12+Sp/12)

Với những kỉ xảo làm phim hoạt hình đầy kinh nghiệm của Nhật Bản, bộ phim hoạt hình lần này được dàn dựng vô cùng công phu, những nhân vật được tả chi tiết, kỉ lưỡng,cộng thêm vào đó là nội dung được khắc sâu hơn theo cốt truyện có sẵn.Chính những điều đó đã góp phần làm nên một câu chuyện phim hoạt hình hấp dẫ, thu hút khán giả trong và ngoài nước.

Hội Pháp Sư Edens Zero

Hội Pháp Sư Edens ZeroViệt Sub Năm: 2021 (Tập 0/25)

Shiki, một chàng trai sống lưu lạc trên hòn đảo hoang chỉ có người máy. Được người ông dạy dỗ, Shiki sớm hình thành ước mơ muốn kiếm thật nhiều bạn trên khắp thế giới. Nhiều năm sau, một con tàu đi biển khơi đến mang theo một cô gái và chú mèo xanh, Rebecca và Happy, đến với hòn đảo.

Unknown2021-04-29 12:55:52

Bungou Stray Dogs Wan! - Bunsuto Wan! Việt Sub (2021)

những ngày yên bình của tác phẩm rất ăn khách bungou stray dogs là đây các nhân vật của cơ quan thám tử vũ trang và mafia ở dạng thu nhỏ do atsushi và cộng sự trở nên dễ thương đây là một trải nghiệm khác với nguyên tác — một bộ truyện tranh hài hướcbungou stray dogs wan,xem phim bungou stray dogs wan,download bungou stray dogs wan,xem online bungou stray dogs wan hd,xem bungou stray dogs wan nhanh,tai phim bungou stray dogs wan,bunsuto wan,xem phim bunsuto wan,download bunsuto wan,xem online bunsuto wan hd,xem bunsuto wan nhanh,tai phim bunsuto wan