Bức Tường Thành - The Wall Thuyết Minh (2017)RSS Bức Tường Thành - The Wall Thuyết Minh (2017)
Bức Tường Thành - The Wall
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hai binh sĩ Mỹ (Aaron Taylor-Johnson và John Cena) bị một tay bắn tỉa chết người ở Iraq bắt giữ, chỉ có một bức tường mong manh giữa họ. Và họ phải tìm cách thoát thân để trở về vị trí của mình bằng mọi cách. Những tình huống bất ngờ xảy đến liệu có làm ý chí của những người lính Mỹ trẻ lung lay?
Áo Giáp Sắt Full Metal Jacket.Diễn Viên: Matthew Modine,R Lee Ermey,Vincent Donofrio

Áo Giáp Sắt Full Metal JacketViệt Sub Năm: 1987

Full Metal Jacket (Áo giáp sắt – 1987) là bộ phim có cách nhìn khác biệt hẳn so với tất cả những bộ phim về cuộc chiến Việt Nam. Trong khi hầu hết chọn những cánh rừng rậm nhiệt đới làm trung tâm của câu chuyện thì Full Metal Jacket lại đưa chiến sự khốc liệt đi thẳng vào đô thị miền Nam Việt Nam… Nội dung Full Metal Jacket chia 2 phần rõ rệt: Phần I, theo chân một nhóm tân binh gia nhập trại huấn luyện thủy quân lục chiến Mỹ. Phần tưởng như khô khan này lại khiến người xem thật sự khiếp hãi

Thảm Hoạ Chernobyl Chernobyl 1986.Diễn Viên: Matthew Modine,R Lee Ermey,Vincent Donofrio

Thảm Hoạ Chernobyl Chernobyl 1986Thuyết Minh Năm: 2021

kể về Năm 1986, lính cứu hỏa Pripyat, Alexey Karpushin , 30 tuổi, đã bắt đầu kết nối lại với người tình cũ, thợ làm tóc người địa phương Olga Savostina. Olga tiết lộ với anh rằng anh là cha của đứa con trai 10 tuổi của cô.

Ác Quỷ Trỗi Dậy Hitler: The Rise Of Evil.Diễn Viên: Robert Carlyle,Stockard Channing,Jena Malone,Julianna Margulies

Ác Quỷ Trỗi Dậy Hitler: The Rise Of EvilViệt Sub Năm: 2003

khắc họa về cuộc đời của Hitler, người từ một hạ sĩ quan người Áo, một họa sĩ lông bông lang thang, sống lay lất trong quán trọ tồi tàn ở thành phố Vince trở thành lãnh tụ của Đức quốc xã, đứng đầu một trong những đất nước kỉ luật, có tiềm năng nhất ở châu Âu gây ra cuộc thế chiến kinh hoàng, đáng sợ nhất trong lịch sử.

Unknown2017-09-08 07:43:41

Bức Tường Thành - The Wall Thuyết Minh (2017)

hai binh sĩ mỹ aaron taylor johnson và john cena bị một tay bắn tỉa chết người ở iraq bắt giữ chỉ có một bức tường mong manh giữa họ và họ phải tìm cách thoát thân để trở về vị trí của mình bằng mọi cách những tình huống bất ngờ xảy đến liệu có làm ý chí của những người lính mỹ trẻ lung laybức tường thành,xem phim bức tường thành,download bức tường thành,xem online bức tường thành hd,xem bức tường thành nhanh,tai phim bức tường thành,the wall,xem phim the wall,download the wall,xem online the wall hd,xem the wall nhanh,tai phim the wall