Bubuki Buranki 2Nd Season: Bbk/brnk - Bubuki Buranki: Hoshi No Kyojin Việt Sub (2016)RSS Bubuki Buranki 2Nd Season: Bbk/brnk - Bubuki Buranki: Hoshi No Kyojin Việt Sub (2016)
Bubuki Buranki 2Nd Season: Bbk/brnk - Bubuki Buranki: Hoshi No Kyojin
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về chàng trai Azuma Ikki, anh chàng đã từng bị tấn công bởi một nhóm người có vũ trang và đã trở thành tù nhân của họ suốt 10 năm, lưu lạc và phải chịu biết bao nhiêu cực khổ.Nhưng may mắn thay anh đã được cứu bởi người bạn thời thơ ấu của mình bằng một loại vũ khí vô cùng đặc biệt.
Magatsu Wahrheit Zuerst: Mwz

Magatsu Wahrheit Zuerst: MwzViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Được chuyển thể từ game Phim diễn ra trong một thế giới đầy “Light” và tuyệt vọng. “Quân đoàn nhân dân Mobile” là thực thể duy nhất có thể đứng lên chống lại 10 “Light” để giữ cho thế giới không gặp sự tận diệt.

Release The Spyce The Series Is About Momo

Release The Spyce The Series Is About MomoViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Momo một nữ sinh cao trung tại thành phố Sorasaki. Nhưng đấy chỉ là vỏ bọc của cô thôi. Đằng sau thân phận học sinh, Momo chính là một điệp viên của cục tình báo Tsukikage - nơi bảo vệ thành phố và người dân. Dưới sự dẫn dắt của cấp trên Yuki và những người bạn của mình, họ cùng nhau duy trì trật tự hòa bình của thành phố này. Câu chuyện sẽ theo chân cuộc hành trình của 6 cô gái dũng cảm.

Shichisei No Subaru 七星のスバル

Shichisei No Subaru 七星のスバルViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Một nhóm huyền thoại của game MMORPG Union. Họ là những người bạn chơi với nhau từ thời tiểu học. Họ đã vượt qua rất nhiều thử thách cũng như giới hạn của game nhờ khả năng vô song của mình trong hệ thống Sense – cốt lõi của game. Tuy nhiên, một tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra, hậu quả là 1 người chơi đã bỏ mạng, game phải tạm dừng, cả nhóm mỗi người 1 nơi.

Prima Doll プリマドール

Prima Doll プリマドールViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Cafe Kuronekotei là một quán cà phê nằm ở một góc của quận 5 của Cố đô. Những cô gái làm việc ở đó là những con búp bê cơ khí tự động (automata), đỉnh cao của công nghệ hiện đại. Chúng được tạo ra để làm vũ khí chiến đấu trong cuộc đại chiến, nhưng chiến tranh giờ đã kết thúc.

Unknown2017-01-12 11:10:36

Bubuki Buranki 2Nd Season: Bbk/brnk - Bubuki Buranki: Hoshi No Kyojin Việt Sub (2016)

câu chuyện về chàng trai azuma ikki anh chàng đã từng bị tấn công bởi một nhóm người có vũ trang và đã trở thành tù nhân của họ suốt 10 năm lưu lạc và phải chịu biết bao nhiêu cực khổnhưng may mắn thay anh đã được cứu bởi người bạn thời thơ ấu của mình bằng một loại vũ khí vô cùng đặc biệtbubuki buranki 2nd season,bbkbrnk,xem phim bubuki buranki 2nd season,bbkbrnk,download bubuki buranki 2nd season,bbkbrnk,xem online bubuki buranki 2nd season,bbkbrnk hd,xem bubuki buranki 2nd season,bbkbrnk nhanh,tai phim bubuki buranki 2nd season,bbkbrnk,bubuki buranki,hoshi no kyojin,xem phim bubuki buranki,hoshi no kyojin,download bubuki buranki,hoshi no kyojin,xem online bubuki buranki,hoshi no kyojin hd,xem bubuki buranki,hoshi no kyojin nhanh,tai phim bubuki buranki,hoshi no kyojin