Bữa Tiệc Trong Phòng Tắm - Toy Story Toons: Partysaurus Rex Việt Sub (2012)RSS Bữa Tiệc Trong Phòng Tắm - Toy Story Toons: Partysaurus Rex Việt Sub (2012)
Bữa Tiệc Trong Phòng Tắm - Toy Story Toons: Partysaurus Rex
Diễn viên: Tom Hanks, Tim Allen, Wallace Shawn, Corey Burton, Tony Cox, Donald Fullilove, Emily Hahn
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Không chỉ có những bộ phim hoạt hình đầy ý nghĩa, những ai yêu mến Pixar cũng sẽ đều thích thú với những bộ phim ngắn được chiếu kèm trước bộ phim như La Luna, Day & Night, Partly Cloudy,… Mới đây thì một đoạn clip rò rỉ của bộ phim ngắn mới nhất có tên Partysaurus Rex của Pixar vừa xuất hiện trên mạng.
Độ Ta Không Độ Nàng Du Wo Bu Du Ta.Diễn Viên: Odette Yustman,Christine Lakin,Elaine Hendrix,Olivia Newton John

Độ Ta Không Độ Nàng Du Wo Bu Du TaThuyết Minh Năm: 2019

Trước kia có một quận chúa, nhà của nàng nằm ở gần một ngôi chùa. Khi còn bé nàng thường theo cha đến chùa lễ phật, từ đó nàng đã quen biết được một vị tiểu hòa thượng thường ngồi gõ mõ tụng kinh trong chùa.

Lino Và 7 Kiếp Nạn Lino.Diễn Viên: Dira Paes,Paolla Oliveira,Selton Mello

Lino Và 7 Kiếp Nạn LinoThuyết Minh Năm: 2017

Lino là một người pha trò ở những buổi tiệc dành cho trẻ con, nhưng anh không chịu nổi cách tụi nhỏ đối xử, trêu chọc mình khi mặc đồ hóa trang thành mèo. Với mong muốn đổi đời, anh nhờ pháp sư làm phép nhưng không ngờ phép bị lỗi và anh bị biến thành một con mèo khổng lồ.

Chú Chuột Đầu Bếp Ratatouille.Diễn Viên: Dira Paes,Paolla Oliveira,Selton Mello

Chú Chuột Đầu Bếp RatatouilleViệt Sub Năm: 2007

Phim nói về câu chuyện của Rémy (được Patton Oswalt lồng tiếng), một chú chuột sống ở Paris muốn trở thành một đầu bếpnhưng bị gia đình cậu và loài người cản trở. Gia đình cậu đã sử dụng biệt tài ngửi mùi để giúp họ hàng nhà chuột phân biệt thức ăn có đánh bả và thức ăn có thể ăn an toàn.

Unknown2020-07-06 13:30:55

Bữa Tiệc Trong Phòng Tắm - Toy Story Toons: Partysaurus Rex Việt Sub (2012)

không chỉ có những bộ phim hoạt hình đầy ý nghĩa những ai yêu mến pixar cũng sẽ đều thích thú với những bộ phim ngắn được chiếu kèm trước bộ phim như la luna day night partly cloudy … mới đây thì một đoạn clip rò rỉ của bộ phim ngắn mới nhất có tên partysaurus rex của pixar vừa xuất hiện trên mạngbữa tiệc trong phòng tắm,xem phim bữa tiệc trong phòng tắm,download bữa tiệc trong phòng tắm,xem online bữa tiệc trong phòng tắm hd,xem bữa tiệc trong phòng tắm nhanh,tai phim bữa tiệc trong phòng tắm,toy story toons,partysaurus rex,xem phim toy story toons,partysaurus rex,download toy story toons,partysaurus rex,xem online toy story toons,partysaurus rex hd,xem toy story toons,partysaurus rex nhanh,tai phim toy story toons,partysaurus rex,tom hanks,tim allen,wallace shawn,corey burton,tony cox,donald fullilove,emily hahn