Brigadoon Marin To Melan - Brigadoon: Marin & Μελαν Việt Sub (2013)RSS Brigadoon Marin To Melan - Brigadoon: Marin & Μελαν Việt Sub (2013)
Brigadoon Marin To Melan - Brigadoon: Marin & Μελαν
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (26/26)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một phút dành cho chém gió: Marin Asagi, 13 tuổi, mồ côi cha mẹ từ nhỏ, sống hạnh phúc trong một khu chung cư giản dị luôn đầy ắp tiếng cười. Một ngày đẹp trời nọ, một vật thể lạ đột nhiên xuất hiện trên bầu trời nơi cô bé sinh sống và một con Daruma (búp bê may mắn của Nhật) vọt thẳng từ trên trời xuống và hung hãn truy sát cô bé đến đầu chùa cuối miếu. May sao ngay trước khi bị biến thành "Loli quay",cô bé quăng bừa vào mẹt con Daruma một chiếc bình thần vừa thó được ở ngôi đền gần nhà. Thế
Vivid Strike! Thou Shalt Not Be Afraid, I Am With You

Vivid Strike! Thou Shalt Not Be Afraid, I Am With YouViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12+ova/12)

câu chuyện trở lại của Nanoha Takamachi- một nhân vật chính của series anime Magical Girl Lyrical Nanoha.Sự trở lại này sẽ mang đến những điều hấp dẫn nào cho thể loại phim hoạt hình hành động đầy táo bạo này.Những chiến binh dũng cảm nhất sẽ lại đương đầu với những khó khăn được tạo ra nhằm mục đích bảo vệ những điều cần bảo vệ.

Amagi Brilliant Park Magi Công Viên Rực Rỡ

Amagi Brilliant Park Magi Công Viên Rực RỡViệt Sub Năm: 2014 (Tập 13+ova/13)

Seiya bị một cô gái xinh đẹp "bắt cóc" và buộc anh làm quản lý cho Amagi Brilliant Park - một công viên giải trí đang trong tình trạng xuống cấp thê thảm đến mức có nguy cơ sắp đóng cửa. Sau khi tiếp xúc với quản lý công viên, Seiya phát hiện Amagi Brilliant Park thực chất là ngôi nhà của các giống loài thần tiên!

Isekai No Seikishi Monogatari I Saint Knight Story In An Alternate World.Diễn Viên: Tenchi Muyo War On Geminar

Isekai No Seikishi Monogatari I Saint Knight Story In An Alternate WorldViệt Sub Năm: 2009 (Tập 13/13)

sekai no Seikishi Monogatari là anime được thực hiện dựa trên game Tenchi Muyo, là câu chuyện kể về cậu bạn Masaki Kenshi, 15 tuổi, bị triệu hồi đến một thế giới song song khác tên “Geminer” - đang lâm vào cảnh chiến tranh loạn lạc trong một thời gian dài. Kenshi bị lôi vào cuộc chiến này, vì một lý do nào đó cậu trở thành người điều khiển cho robot vũ khí tên “Seikishi”.

Unknown2019-07-15 08:28:55

Brigadoon Marin To Melan - Brigadoon: Marin & Μελαν Việt Sub (2013)

một phút dành cho chém gió marin asagi 13 tuổi mồ côi cha mẹ từ nhỏ sống hạnh phúc trong một khu chung cư giản dị luôn đầy ắp tiếng cười một ngày đẹp trời nọ một vật thể lạ đột nhiên xuất hiện trên bầu trời nơi cô bé sinh sống và một con daruma búp bê may mắn của nhật vọt thẳng từ trên trời xuống và hung hãn truy sát cô bé đến đầu chùa cuối miếu may sao ngay trước khi bị biến thành loli quay cô bé quăng bừa vào mẹt con daruma một chiếc bình thần vừa thó được ở ngôi đền gần nhà thếbrigadoon marin to melan,xem phim brigadoon marin to melan,download brigadoon marin to melan,xem online brigadoon marin to melan hd,xem brigadoon marin to melan nhanh,tai phim brigadoon marin to melan,brigadoon,marin,μελαν,xem phim brigadoon,marin,μελαν,download brigadoon,marin,μελαν,xem online brigadoon,marin,μελαν hd,xem brigadoon,marin,μελαν nhanh,tai phim brigadoon,marin,μελαν