Break Blade - Broken Blade Việt Sub (2014)RSS Break Blade - Broken Blade Việt Sub (2014)
Break Blade - Broken Blade
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trên lục địa Cruzon, cuộc chiến giữa đế chế Krisna và quốc gia Athens đang gần kề. Người dân trên hòn đảo này có thể sử dụng quartz để thực hiện điều ước của mình. Nhưng một người không thể sử dụng quartz là Rygart Arrow. Cậu ta không phải là một phù thủy thực thụ nhưng vì thế mà cậu ta có thể điều khiển 1 golem cổ xưa, một golem bá đạo có thể chống lại cuộc xâm lăng của đội quân Athens.
Gangsta. ギャングスタ

Gangsta. ギャングスタViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

kể về hai anh chàng Nick và Worick, hai người đàn ông đi vào việc làm từ cả mafia và cảnh sát ở thị trấn Ergastulum, một thị trấn thối đầy mafia, lưu manh, gái mại dâm, và cảnh sát bẩn. tại thành phố Ergastulum, một ville râm đầy làm người đàn ông và những tên trộm vặt, gái điếm về việc thực hiện và cảnh sát trên cất, có một số hành động quá bẩn cho ngay cả người mệt mỏi của nó để liên lạc

Đường Đến Ước Mơ Ginga E Kickoff

Đường Đến Ước Mơ Ginga E KickoffViệt Sub Năm: 2012 (Tập 39/39)

Câu chuyện kể về Oota Shou - một cậu bé có ước mơ được chơi trên sân Nou Camp của Barcelona để khẳng định chính mình. Ước mơ còn chưa thành thì đội bóng của cậu đã bị giải tán do không đủ cầu thủ (cả đội chỉ còn có mỗi cậu ta). Nhưng sau khi gặp 1 tuyển thủ bóng đá, cậu quyết chí đưa đội bóng của mình trở lại và vươn tới đỉnh cao.

Tousouchuu: Great Mission Run For Money: The Great Mission.Diễn Viên: Despair Arc,Despair Volume

Tousouchuu: Great Mission Run For Money: The Great MissionViệt Sub Năm: 2023 (Tập 0/??)

bối cảnh trong tương lai nơi loài người đã di chuyển lên mặt trăng, với một trò chơi tên là Tousouchuu đang vô cùng phổ biến ở thuộc địa mặt trăng. Trò chơi diễn ra trong một khu vực hạn chế và thấy những người tham gia cố gắng tránh truy đuổi các android cho đến khi đếm ngược về 0, với phần thưởng là một lượng tiền mặt tương đối lớn.

Unknown2015-04-23 23:12:24

Break Blade - Broken Blade Việt Sub (2014)

trên lục địa cruzon cuộc chiến giữa đế chế krisna và quốc gia athens đang gần kề người dân trên hòn đảo này có thể sử dụng quartz để thực hiện điều ước của mình nhưng một người không thể sử dụng quartz là rygart arrow cậu ta không phải là một phù thủy thực thụ nhưng vì thế mà cậu ta có thể điều khiển 1 golem cổ xưa một golem bá đạo có thể chống lại cuộc xâm lăng của đội quân athensbreak blade,xem phim break blade,download break blade,xem online break blade hd,xem break blade nhanh,tai phim break blade,broken blade,xem phim broken blade,download broken blade,xem online broken blade hd,xem broken blade nhanh,tai phim broken blade