Brave Witches Episode 13 - Petersburg Daisenryaku Việt Sub (2017)RSS Brave Witches Episode 13 - Petersburg Daisenryaku Việt Sub (2017)
Brave Witches Episode 13 - Petersburg Daisenryaku
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: The episode takes place between seventh and eighth episode and will be screened in theaters on May 13, 2017. The episode will also be bundled with the seventh Blu-ray and DVD volume of the anime, releasing on August 25, 2017.
Code Geass: Hangyaku No Lelouch I - Koudou Lelouch Of The Rebellion - Awakening

Code Geass: Hangyaku No Lelouch I - Koudou Lelouch Of The Rebellion - AwakeningThuyết Minh Năm: 2017

Trong cuộc chiến tranh nổ ra giữa mối bất đồng ngoại giao giữa Đế Quốc Britannia và Nhật Bản, sau khi bị đánh bại Nhật đã trở thành một thuộc địa của Britannia và đổi tên thành Khu Vực 11, còn người nhật thì bị gọi Eleven, Lelouch Lamperouge tên thật là Lelouch Vi Britannia cùng em gái Nunnally Vi Britannia bị cha đưa sang Nhật.

Dorami & Doraemons: Space Lands Critical Event Đôrêmi Và Đội Quân Đôrêmon: Chuyến Đi Chơi Đáng Nhớ

Dorami & Doraemons: Space Lands Critical Event Đôrêmi Và Đội Quân Đôrêmon: Chuyến Đi Chơi Đáng NhớViệt Sub Năm: 2001

Đôrêmi và cả nhóm Đôrêmon Thêm đi tham quan công viên vũ trụ Space Land (trừ Đôrêmon do tham ăn quá nên bị bội thực, phải ở nhà). Đột nhiên, một lực hút mạnh từ Công viên xuất hiện, kéo cả con tàu vũ trụ của Đôrêmon Thêm vào trong. Cả nhóm đã rơi vào nhiều tình huống vô cùng nguy hiểm.

Yakusoku No Nanaya Matsuri 約束の七夜祭り

Yakusoku No Nanaya Matsuri 約束の七夜祭りViệt Sub Năm: 2018

Mihara Shouma là một học sinh cao trung năm nhất. Shouma đã không gặp người bạn tốt của mình Atsushi trong ba năm rưỡi, kể từ khi họ mất liên lạc với nhau sau khi tốt nghiệp tiểu học. Một ngày nọ, Atsushi liên lạc với Shouma để mời anh đến một lễ hội hiếm hoi, để họ có thể gặp gỡ và nói chuyện. Shoma đi đến "Lễ hội Thất tịch" sâu trong núi, nhưng Atsushi lại không có ở đó.

Unknown2017-10-15 06:12:02

Brave Witches Episode 13 - Petersburg Daisenryaku Việt Sub (2017)

the episode takes place between seventh and eighth episode and will be screened in theaters on may 13 2017 the episode will also be bundled with the seventh blu ray and dvd volume of the anime releasing on august 25 2017brave witches episode 13,xem phim brave witches episode 13,download brave witches episode 13,xem online brave witches episode 13 hd,xem brave witches episode 13 nhanh,tai phim brave witches episode 13,petersburg daisenryaku,xem phim petersburg daisenryaku,download petersburg daisenryaku,xem online petersburg daisenryaku hd,xem petersburg daisenryaku nhanh,tai phim petersburg daisenryaku